SAO » Chuyện làng sao

Lộ danh tính nam nhân tặng chiếc bánh kem 'trà xanh' cho Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 16/11/2021 11:42

Khác với suy nghĩ của fan, người tặng Thiều Bảo Trâm chiếc bánh kem 'trà xanh' hóa ra lại là một nam ca sĩ trẻ.

Ngay sau khi Hải Tú tái xuất không lâu, loạt đàn em thân thiết và Thiều Bảo Trâm đã sớm có động thái đầy ẩn ý. Đầu tiên phải kể đến streamer Linh Ngọc Đàm, sau là Xoài Non và Thanh Trần đồng loạt lên tiếng xin lỗi. Lý do là bởi họ từng có chia sẻ về chiếc bánh kem động viên Thiều Bảo Trâm ở thời điểm rộ nghi vấn chia tay Sơn Tùng.

Động thái này làm rộ lên Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay vì "trà xanh". Và người bị dân mạng hoài nghi là "trà xanh" khi đó là Hải Tú - gà cưng của công ty Sơn Tùng. Được sếp Tùng PR nổi lên chưa lâu, Hải Tú đã vấp phải làn sóng tẩy chay, chỉ trích dữ dội từ dân mạng. Đó cũng là lý do tại sao Hải Tú biến mất một thời gian dài cho đến khi tái xuất mới đây.

Riêng Thiều Bảo Trâm sau khi đàn em thân thiết xin lỗi vì xen vào việc không phải chuyện của mình thì cô thư thái đi "thưởng trà".

Hôm qua, Linh Ngọc Đàm bất ngờ lên tiếng xin lỗi về ồn ào chiếc bánh kem "trà xanh" kèm status động viên Thiều Bảo Trâm ở thời điểm diễn ra ồn ào.

Sau đó, Xoài Non cũng up story xin lỗi.

Hậu ồn ào nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm liên tục post ảnh mới, cho ra sản phẩm và thỉnh thoảng cũng có động thái đầy ẩn ý khiến dân mạng réo tên Hải Tú.

Điều khiến dân mạng tò mò là ở thời điểm xảy ra ồn ào, không chỉ có Linh Ngọc Đàm, Xoài Non mà có cả Tùng Maru (thành viên của Uni5) đăng ảnh về chiếc bánh kem. Đến mới đây khi bị anti-fan công kích, thành viên của Uni5 xác nhận mình chính là mua chiếc bánh kem "trà xanh": "Dạ thưa các bạn, cái bánh kem đó mình mua thì mình có quyền up lên không? Có chứ đúng không?".

Ba nhân vật là Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru từng up story chia sẻ về chiếc bánh kem "trà xanh".

Tùng Maru xác nhận là người tặng bánh kem cho Thiều Bảo Trâm và có quyền post story lên trang cá nhân của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)