SAO » Chuyện làng sao

Lộ danh tính thật "mối tình đầu" của Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 10/01/2014 11:02

(Ngoisao.vn) - Danh tính thật sự "mối tình đầu" LiuXingmei của Phạm Băng Băng đã được hé lộ.

Hôm qua ngày 9/1, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Quảng Châu để kí hợp đồng hợp tác với một thương hiệu mang tên LiuXingmei. Sau khi nghe tên thương hiệu thì mọi người vỡ lẽ hóa ra "mối tình đầu" bí mật trong thời gian qua của cô là một nhãn hiệu về sản phẩm làm tóc tại Quảng Châu. Bức thư tỏ tình đáng yêu trước đó được coi là chiêu trò quảng cáo của thương hiệu này khi chọn Phạm Băng Băng làm người đại diện của họ.

Một tháng vừa qua, mối quan hệ bí ẩn giữa Liu Xingmei và Phạm Băng Băng đã trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng và càng ngày càng gây tò mò cho người hâm mộ khi không rõ danh tính "tình cũ" của nàng Hoa đán.

Ngày 30/12, nhân vật giấu mặt đó có tên LiuXingmei, người này đã thể hiện tình yêu của mình với người đẹp họ Phạm bằng phiên âm Hán ngữ với nội dung: "Phạm Băng Băng, em có nhớ lần đầu tiên của chúng ta không? Anh vẫn đợi em ở chỗ hẹn xưa".

Mấy ngày sau, LiuXingmei lại tiếp tục cho đăng tải bức thư tiếp theo cũng được viết bằng phiên âm Latin.

LiuXingmei công khai gửi một đoạn tin nhắn bằng tiếng Trung đến gameshow nổi tiếng Phi thành vật nhiễu với nội dung tương tự như trên

Hạ Nhật