SAO » Chuyện làng sao

Lộ đầy nếp nhăn trên vùng trán tại sao Angelina Jolie ở tuổi U50 vẫn ghi điểm tuyệt đối, tất cả nằm ở loạt biểu cảm đáng chú ý

Thứ tư, 03/11/2021 16:37

Nữ diễn viên Angelina Jolie một lần nữa chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại của mình bất chấp tuổi tác.

Thời gian gần đây Angelina Jolie tập trung quảng bá cho bộ phim mới mang tên "Eternals". Ngoài xuất hiện tại các hoạt động thảm đỏ ra mắt tác phẩm ở nhiều nơi trên thế giới, cô còn góp mặt trong những video phỏng vấn, tương tác với các bạn diễn.

Angelina Jolie tham gia thử thách "đấu mắt" cùng các bạn diễn trong "Eternals".

Vừa qua, clip thử thách dàn diễn viên "Eternals" tham gia "đấu mắt" với Angelina Jolie nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Ở thử thách này, các bạn diễn sẽ nhìn chằm chằm vào Angelina, xem ai mới là người trụ được lâu nhất.

Trong suốt quá trình trên, Angelina thể hiện sự bình tĩnh đến đáng ngạc nhiên. Cô giữ vững tinh thần dù đối mặt với bạn diễn nào đi nữa. Có những lúc Jolie làm mặt lạnh như tiền, có lúc cô lại làm mặt nhí nhảnh, đáng yêu để gây khó dễ cho đối thủ.

Bà mẹ 6 con để lộ nhiều nếp nhăn trên vùng trán.

Những hình ảnh chụp màn hình cho thấy bà mẹ 6 con này để lộ nhiều nếp nhăn trên vùng trán khi thể hiện biểu cảm gương mặt. Tuy nhiên cô vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào thần thái đỉnh cao cùng sự uyển chuyển của mình trong mỗi tình huống. Đây cũng là lý do tại sao Angelina Jolie luôn có được tình cảm của khán giả bất chấp tuổi tác.

Jolie vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào biểu cảm đa dạng và thần thái đỉnh cao của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)