SAO » Chuyện làng sao

Lộ địa điểm và dàn khách mời dự hôn lễ Minh Hằng, nữ ca sĩ đáp thế nào khi fan 'không nỡ để chị đi lấy chồng'?

Thứ ba, 24/05/2022 14:25

Cận kề hôn lễ, Minh Hằng nhận được sự yêu thương từ fan khi họ bày tỏ sự nuối tiếc và không nỡ để cô đi lấy chồng.

Vào ngày 18/6 tới đây, hôn lễ của Minh Hằng và chồng đại gia sẽ chính thức diễn ra. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị cho ngày trọng đại như thử váy cưới, chọn địa điểm, tập nhảy first dance... Mới đây, Minh Hằng đăng tải hình ảnh check-in ở biển. Nữ ca sĩ dí dỏm viết: "Thèm đi đâu đó, thèm như cơn gió, chứ giờ rối ren công chuyện quá rồi".

Hôn lễ của Minh Hằng đang đến gần

Ngay lập tức, fan của Minh Hằng đã để lại bình luận bày tỏ tâm trạng không nỡ để thần tượng đi lấy chồng của một tài khoản: "Vẫn câu cũ, không nỡ chị ơi. Nhưng chị phải hạnh phúc". Nữ ca sĩ xúc động đáp lại rằng: "Thương, chị vẫn ở đây. Chỉ là có thêm một người ở bên cạnh chị, yêu thương chị thôi nà". Người này cũng ngậm ngùi: "Em cũng thương chị nhiều ạ".

Fan không nỡ để Minh Hằng đi lấy chồng và cách an ủi của nữ ca sĩ cực khéo

Theo nhiều bạn bè thân thiết của Minh Hằng cho biết, ngày vui của nữ ca sĩ sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây là lựa chọn khá thông minh vì thuận tiện cho nhiều khách mời từ TP.HCM ra dự đông đủ. Ngoài ra các khách mời tham dự hôn lễ của Minh Hằng cũng đang nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ mọi người. Là sao Việt hoạt động lâu năm và rất thân thiện nên Minh Hằng rất được lòng các đồng nghiệp. Cô còn đang là thành viên trong hội bạn đình đám "Gia đình văn hóa" với các thành viên như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân... Chỉ tính sơ sơ dàn sao này thôi cũng đủ làm ngày vui của Minh Hằng thêm nhộn nhịp và tưng bừng.

Lộ diện những khách mời đầu tiên chắc chắn sẽ tham dự hôn lễ của Minh Hằng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới