SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện 10 phù dâu toàn mỹ nhân trong đám cưới Hoa hậu Khánh Vân

Thứ ba, 22/10/2024 17:11

Sau thời gian úp mở, Hoa hậu Khánh Vân chính thức công khai 10 phù dâu 'sắc nước hương trời' trong đám cưới của mình, hóa ra đó đều là những mỹ nhân nổi tiếng.

Ngày trọng đại của Khánh Vân và bạn trai nhiếp ảnh gia sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Cụ thể cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở TP.HCM và sau đó lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 12/12.

Cũng như các cô dâu khác, Hoa hậu Khánh Vân đã từng bước chuẩn bị cho tiệc hỷ. Vào đầu tháng 10, Khánh Vân công bố bức ảnh cưới đầu tiên nhưng chú rể không lộ diện mà "úp mở" dàn phù dâu. Đó là những ai? Đến mới đây Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức công khai.

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ dàn phù dâu gồm toàn chân dài nổi tiếng.

10 phù dâu trong đám cưới Khánh Vân gồm các Hoa Á hậu đình đám: Phương Khánh, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Xuân Hạnh, Lê Hoàng Phương, Bùi Quỳnh Hoa, Hoàng Thùy, Lệ Hằng, Hoàng Nhung và Đặng Thanh Ngân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gọi mình là "anh Khánh", diện sơ mi phối quần jeans theo phong cách menswear.

Cô dâu và dàn phù dâu tạo dáng bên xe mui trần.

Hoa hậu Khánh Vân công khai chồng sắp cưới là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long hồi tháng 8. Chồng Khánh Vân sinh năm 1978, hơn cô 17 tuổi. Anh từng một lần đổ vỡ hôn nhân, có con trai 11 tuổi. Nguyễn Long hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh gần hai thập kỷ và kinh doanh. Khoảng ba năm nay, Khánh Vân và Nguyễn Long gắn bó "như hình với bóng" trong công việc lẫn cuộc sống. Họ từng sóng đôi tham dự nhiều sự kiện giải trí và góp mặt ở những buổi tiệc của bạn bè nghệ sĩ nhưng ít người nhận ra cả hai yêu nhau.

Chồng Hoa hậu Khánh Vân là nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Hiện tại, vợ chồng Khánh Vân đã đặt chỗ và chuẩn bị thiệp để gửi đến người thân và bạn bè. Khánh Vân cũng làm việc với một số nhà thiết kế để chuẩn bị đầm cưới cho hôn lễ đầu tháng 12 và áo dài cho ngày vu quy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới