SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện bạn gái Trấn Thành?

Thứ năm, 02/08/2012 13:35

Trong suốt thời gian diễn ra vòng tuyển sinh tại Hà Nôi, đi bên cạnh Trấn Thành luôn là 1 cô gái lạ, rất xinh đẹp và sexy.

Chuyện “kề vai sát cánh” này khiến nhiều người đồn đoán rằng cô gái ấy chính là người yêu mới của anh chàng MC tài năng và dễ thương.

Trấn Thành luôn được xem là một trong những nghệ sĩ rất kín kẽ về chuyện tình cảm riêng tư. Ngoài việc anh bị đồn thổi cặp với diễn viên Dương Cẩm Lynh trong thời gian tham gia Cặp đôi hoàn hảo thì dư luận hầu như không nghe thấy bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyện tình cảm của Trấn Thành. Hơn nữa, Trấn Thànhcũng chưa từng công bố người yêu trên báo chí.

Khi được hỏi đây có phải là người yêu của mình hay không thì Thành không khẳng định hay phủ nhận mà anh chỉ cười và nói: “Đây là bạn tôi”.

Hiện tại, Trấn Thành đang bận rộn với công việc MC chính thức của chương trìnhThử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance. Trong suốt các vòng tuyển sinh tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, anh luôn có mặt để cùng đồng hành, giao lưu cũng như chia sẻ cảm xúc thi thố cùng với thí sinh. Ở mỗi lần xuất hiện, Trấn Thành đều làm cho không khí trở nên vui nhộn bằng phong cách nói chuyện gần gũi, phóng khoáng và cực kỳ hài hước của mình.

Trước khi chương trình bắt đầu, Trấn Thành và cô bạn gái chọn ngồi ở hàng ghế đầu tiên để tiện ra vào. Họ thì thầm trò chuyện khá rôm rả...

Nhưng khi phát hiện ống kính đang hướng về phía mình, "cô gái lạ" của Trấn Thành khéo léo lấy tay che mặt...

Có vẻ cô không hào hứng với chuyện được chú ý.

Cận cảnh nhan sắc cô gái đang được "đồn thổi" là bạn gái Trấn Thành. Trong khi anh bận rộn với công việc MC, cô ngồi lướt mạng xem tin tức và kiên nhẫn chờ đợi.

Trước đó, vào ngày 29/7, cô gái này cũng theo chân Trấn Thành đi biểu diễn trong chương trình ca nhạc Hắc Bạch công tử của Lâm Vũ - Vân Quang Long tại TP.HCM.

Qua 2 ngày sơ tuyển tại Hà Nội (31/7 và 1/8), BTC tiết lộ đã nhận được hơn 1.000 đơn đăng ký của thí sinh. Trong hai ngày 2 và 3/8, hơn 100 người dự thi được chọn từ con số trên cùng bước vào vòng thi gay cấn để quyết định những tấm vé vàng có mặt tại TP HCM cho các vòng thi chính thức. Trong vòng thi này, biên đạo John Huy Trần, biên đạo Viết Thành và biên đạo múa Tuyết Minh sẽ cầm cân nảy mực để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc cuối cùng. 

Thí sinh Hà Nội dự thi khá đa dạng ở các thể loại, trong đó đáng nói nhất chính là hip hop. Có thể nói rằng Thủ đô là cái nôi ở thể loại này, chính vì thế tập trung rất nhiều các thí sinh xuất sắc cùng so găng. Bên cạnh đó, thể loại múa đương đại cũng xuất hiện nhiều tiết mục dự thi xuất sắc, mang tính chuyên môn cao vì phần lớn thí sinh dự thi thể loại này đều là những người được đào tạo qua trường, lớp chuyên ngành.

Trấn Thành có mặt tại các buổi casting ở Hà Nội từ rất sớm...

Anh chàng chủ động làm quen và trò chuyện cùng các thí sinh.

Sự cởi mở, thân thiện của Trấn Thành khiến các thí sinh cũng tự tin và thoải mái chia sẻ tâm sự của mình hơn.

Infonet