SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện bạn gái xinh của Quang Hà

Thứ sáu, 20/01/2012 20:59

Trong bữa tiệc sinh nhật của Quang Hà tối qua 19/1 tại TP.HCM, cô gái trẻ xinh đẹp được cho là bạn gái của anh cũng tham dự. Cả hai người quấn quýt nhau như sam.

Ít khi nói chuyện bạn gái trên báo, nhưng ở độ tuổi băm, Quang Hà lần đầu tiên úp úp mở mở về một nửa kia của mình. Bạn gái của Quang Hà rất đáng yêu, gương mặt tròn xinh.

Cặp đôi chụp hình tình tứ và luôn quấn bên nhau, tuy nhiên Quang Hà chỉ cười và từ chối trả lời về mối quan hệ đặc biệt này. Theo anh cô gái này rất quan trọng với mình trong quãng thời gian này. Hai người đang có tình cảm tốt đẹp nhưng vẫn còn quá sớm để công khai.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh cũng mang một món quà đặc biệt tặng cho người bạn thân.

Ca sĩ Hà My - người sẽ đồng hành cùng Quang Hà trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

An An xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy đen. Cô không bao giờ vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của Quang Hà. Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết. Trước đây cặp đôi có một năm kết hợp song ca và cho ra album chung "Cho người tình lỡ" được đánh giá cao.

An An mang đến một giỏ hoa tặng "người yêu" cũ. Cô cũng chúc Quang Hà có một năm thành công như ý.

Cả hai chụp hình vô tư và xì tin bên chiếc bánh kem có hai chữ Quang Hà

Năm qua An An dường như ít xuất hiện. Cô ngưng tham gia đóng phim và âm nhạc để lập công ty riêng. Tuy vậy, năm tới người đẹp sẽ trở lại với một dự án phim ảnh khủng.

MC Ngọc Tiên

Quang Hà hạnh phúc bên những mỹ nhân Việt.

MC Anh Quân cũng đến chúc mừng Quang Hà.

Hotboy Zu Hiếu Thuận

Infonet