SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện bạn trai mới của diễn viên hài Thúy Nga

Thứ tư, 02/03/2016 15:41

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đã khoe hình ảnh bạn trai mới qua lớp bọt xà bông. Dù đã bôi bọt xà bông lên mặt nhưng vẫn nhìn thấy người yêu Thúy Nga rất điển trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh mẹ con cô cùng một người đàn ông dính đầy bọt xà bông trên mặt. Thúy Nga chia sẻ: "Lộ diện bạn trai mới của em sau lớp bọt xà bông giặt. Đẹp trai không thua gì Leonardo DiCaprio vừa đạt giải Oscar đâu nha". Mặc dù qua lớp bọt xà bông nhưng có thể thấy bạn trai của Thúy Nga rất bảnh bảo và trẻ trung.

Thúy Nga khoe bạn trai sau lớp bọt xà bông dính trên mặt

Hai mẹ con Thúy Nga và bạn trai tạo biểu cảm đáng yêu

Năm 2010, Thúy Nga lên xe hoa chính thức kết thúc cuộc sống độc thân. Một năm sau, diễn viên hài có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Nhiều người tỏ ra mừng cho nữ nghệ sĩ hài này với cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tuy nhiên, sau đó, Thúy Nga đã chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc. Cuối cùng, cô đã đã ly hôn và tố cáo chồng cũ lừa khoản tiền lớn 350 nghìn USD. Đến nay, Thúy Nga đang sống hạnh phúc bên cô con gái xinh đẹp.

Hình ảnh Thúy Nga và chồng cũ

Thúy Nga diện áo dài cách tân đi chợ hoa xuân click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới