SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện bạn trai tin đồn của Hoa hậu Mai Phương: Ngoại hình cực ấn tượng

Thứ tư, 15/05/2024 14:46

Hoa hậu Mai Phương lại vướng tin đồn hẹn hò với một stylist khá điển trai.

Mới đây, các "thánh soi" đã phát hiện Hoa hậu Mai Phương và một stylist lộ hint hẹn hò. Miss World Vietnam 2022 và người này cùng xuất hiện tại một địa điểm ở Hà Nội. Điều đáng nói hơn cả là phong cách chụp ảnh của cả hai hao hao nhau. Đặc biệt, chiếc túi của nam stylist còn chọn cầm cũng giống với chiếc túi trong các ảnh "sống ảo" của Mai Phương.

Điều đáng nói, khi vừa bị soi và rộ tin hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương vẫn giữ nguyên bài đăng còn phía nhà trai đã vội vàng xóa hoặc ẩn đi để tránh gây chú ý. Tuy nhiên, chính động thái lạ này của nam stylist lại khiến cư dân mạng thêm tò mò, nghi vấn. Hiện tại, chúng tôi đang chờ phía Hoa hậu Mai Phương phản hồi về tin đồn này. Theo thông tin thu nhặt được, chàng trai vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Mai Phương là một người mẫu tự do, stylist sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách trẻ trung.

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Mai Phương: Ngoại hình cực ấn tượng.

Hoa hậu Mai Phượng vẫn im lặng về tin đồn hẹn hò.

Mai Phương sinh năm 1999, từng đạt vị trí Người đẹp nhân ái, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tháng 12/2022, Mai Phương trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss World Vietnam. Dù đã cố gắng hết mình nhưng Mai Phương chỉ dừng chân ở top 40 ở Miss World 2022.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới