SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chân dung bạn trai mà bấy lâu nay Giang Hồng Ngọc giấu kín?

Thứ ba, 05/06/2018 14:08

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh 'tình bể bình' lên trang cá nhân mà nhiều người còn nghi ngờ Giang Hồng Ngọc đã được bạn trai cầu hôn và ra mắt gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt và viết: "Chỉ mong ta bình yên. Anh nhé". Nhiều người đoán rằng Quán quân "Nhân tố bí ẩn" đang ngầm công khai việc cô đã "là hoa có chủ".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ cùng người đàn ông này. Khi theo dõi những hình ảnh Facebook của Giang Hồng Ngọc và bạn trai tin đồn nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ đã được người ấy cầu hôn và ra mắt gia đình.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân.

Trước đó, khi được hỏi về bạn trai Giang Hồng Ngọc cho biết: "Thông tin có bạn trai đại gia, tôi cũng ước là sự thật nhưng đó chỉ là tin đồn thôi. Chuyện tôi được bạn trai cầu hôn thì đã qua rồi, còn đại gia thì không phải. Bạn này không nghèo nhưng cũng không phải giàu, kinh tế cũng không bằng tôi luôn. Bạn đó chỉ là một người làm văn phòng ở bên nước ngoài thôi, nhưng lúc yêu thì tôi không có sự ổn định bằng bạn đó".

Những hình ảnh tình cảm được cho là của Giang Hồng Ngọc và bạn trai

Nhiều người hoài nghi rằng Giang Hồng Ngọc đã về thăm quê, ra mắt gia đình bạn trai.

Video Giang Hồng Ngọc biểu diễn ca khúc "Thu cuối" đầy cảm xúc

A.N (Theo Nld.com.vn)