SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chân dung bạn trai Tân Hoa Hậu Hoàn vũ 2016?

Thứ hai, 30/01/2017 13:56

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016, cô gái sinh năm 1993 người Pháp - Iris Mettenaere trở thành từ khóa hot được tìm kiếm nhiều nhất.

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, khuôn mặt khả ái cùng thần thái quyến rũ, vừa xinh đẹp nóng bỏng lại kiêu sa, mỹ nhân người Pháp Iris Mettenaere đã xuất sắc giành được vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 Iris Mettenaere sinh năm 1993

Dù còn rất trẻ nhưng đại diện sắc đẹp của nước Pháp đã vượt qua 85 thí sinh nặng ký khác để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 trong sự ngưỡng mộ và ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ trên thế giới..

Không lâu sau khi Iris Mettenaere đăng quang, một trang tin của Pháp đã đăng tải chân dung một người đàn ông và cho rằng đây chính là bạn trai của Tân Hoa hậu

Cụ thể, nguồn tin này đưa ra bằng chứng em gái của chàng trai này đã đăng tải lời chúc mừng gửi đến Iris Mettenaere khi cô đăng quang. Và điều đặc biệt là trong lá thư chúc mừng, cô gái đó đã liên tục gọi Iris Mettenaere là "chị". Có lẽ vì thế mà nguồn tin này khẳng định rằng chàng trai trong ảnh chính là người yêu của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Nhan sắc vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng của Tân Hoa hậu khiến bất kì cánh mày râu nào cũng phải "xiêu lòng"

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới