SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chân dung chồng của em gái Thanh Thảo?

Thứ bảy, 05/11/2016 20:57

Sau những chấn động tâm lý vì scandal với Ngô Kiến Huy thì giờ đây em gái Thanh Thảo đã có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Ồn ào chuyện tình cảm "thầy -trò" của cặp đôi trong thời gian đó được dư luận đặc biệt quan tâm.

Việc Ngô Kiến Huy từng phủ nhận không thừa nhận giọt máu của mình, phủ nhận tình cảm dành cho Thụy Anh cũng như không có trách nhiệm hay đoái hoài, chăm sóc đến Minh Trí khi cậu bé ra đời. Điều đó từng khiến em gái Thanh Thảo vô cùng buồn bã, thất vọng và trầm cảm trong một thời gian dài. Ca sĩ Thanh Thảo cũng từng vô cùng tức giận thay cho em gái.

Scandal với Ngô Kiến Huy từng làm em gái Thanh Thảo buồn lòng

Tuy nhiên, sau gần 5 năm khi mọi chuyện đã lắng xuống, vượt qua sóng gió, hiện tại Thụy Anh chứng tỏ cô đã đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để độc lập, chăm sóc lo cho con trai.

Không những thế, 1 năm trở lại đây có tin đồn cho rằng Thụy Anh đã kết hôn và sinh thêm được một cô con gái kháu khỉnh đáng yêu. Hình ảnh bé gái cũng vô tình được ca sĩ Thanh Thảo hé lộ.

Hình ảnh con gái của Thụy Anh được Thanh Thảo vô tình tiết lộ

Jacky Minh Trí đẩy em gái đi chơi

Mới đây, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh cùng em gái đi dự đám cưới ở Mỹ. Trong số hình ảnh đó có ảnh em gái Thanh Thảo ôm thân thiết với một người đàn ông trưởng thành, chững chạc. Nhiều người cho rằng, đó là chồng của Thụy Anh.

Liệu đây có phải chồng của Thụy Anh?

Hai chị em Thụy Anh - Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ở bên Mỹ.

Con trai Thanh Thảo - Jacki Minh Trí cực sành điệu bên xế hộp 'độc' click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới