SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chân dung người phụ nữ ngoại quốc từng sinh con cho nhạc sĩ Anh Quân

Thứ hai, 15/05/2017 10:25

Không chỉ yêu thương con riêng của chồng như con ruột mà ca sĩ Mỹ Linh còn rất hòa thuận với người cũ của nhạc sĩ Anh Quân.

Trước khi kết hôn với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân từng có mối tình với một y tá người Đức khi anh đang tu nghiệp ở nước ngoài. Được biết, khi bắt đầu chuyện tình này thì Anh Quân vẫn là trai tân còn người phụ nữ ngoại quốc đã có hai con riêng. Sau đó, Anh Quân và bạn gái có với nhau một cô con gái tên Anna. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi chia tay vì không vượt qua được những rào cản và cách biệt về văn hóa. Anna trở về Việt Nam sống cùng bố.

Điều đặc biệt là khi đã nên duyên vợ chồng, Mỹ Linh có thể bỏ qua hết quá khứ của chồng. Thêm vào đó, cô chăm sóc con riêng của nhạc sĩ Anh Quân như con ruột. Mới đây, Mỹ Linh đã có chia sẻ xúc động trong ngày Anna tốt nghiệp đại học âm nhạc. Trong chia sẻ dài của mình, diva còn nhắc đến người cũ của nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Linh không hề khó chịu mà cô còn cảm ơn mẹ đẻ của Anna vì đã sinh ra một cô gái ngoan ngoãn, giỏi giang, dịu dàng và hiếu thảo.

Ca sĩ Mỹ Linh vô tình hé lộ về tình cũ của Anh Quân

Sau chia sẻ của mẹ Mỹ Linh, Anna Trương viết: "Best mom in the world" (tạm dịch: Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất thế giới)

Anna rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp

Vợ chồng Mỹ Linh chụp ảnh kỷ niệm cùng hai con gái

Mỹ Linh - Anh Quân đến động viên tinh thần con gái Anna

Đây là chân dung mẹ đẻ của Anna - người từng sinh con cho nhạc sĩ Anh Quân.

Video Trấn Thành hát nhép Mỹ Linh

>> Trấn Thành hát nhép ca khúc hot của Mỹ Linh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)