SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện cháu ngoại của cố NSƯT Vũ Linh, khoảnh khắc chúc tết đầm ấm khiến ai nấy cay mắt

Thứ tư, 15/03/2023 10:08

Đoạn clip ghi lại hình ảnh gia đình cố NSƯT Vũ Linh chúc tết mừng tuổi cho ông đã được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc những đứa cháu ngoại của nam nghệ sĩ lần đầu lộ diện.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về cố NSƯT Vũ Linh và gia đình của ông. Đó là vào dịp Tết nguyên đán vài năm trước, các con cháu của ông đã tề tựu đông đủ tại ngôi nhà ở Phú Nhuận để gửi lời chúc năm mới đến ông. Không khí gia đình vô cùng vui vẻ và rộn ràng. Nam nghệ sĩ khi đó còn rất khỏe và minh mẫn.

Trong đoạn clip, gia đình con gái NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan cùng chồng và các con đã đứng xếp hàng ngay ngắn để mừng tuổi và gửi bao lì xì cho ông. Đáng chú ý nhất là cháu ngoại tên Bun của nam nghệ sĩ. Cậu nhóc rất bụ bẫm, gò má phúng phính và cực hiếu động. Nhóc tì rất được ông ngoại nổi tiếng của mình yêu thương cưng chiều. Ông thường xuyên chơi đùa và trêu chọc bé Bun khi còn sinh thời.

Cháu ngoại được cố NSƯT Vũ Linh hết lòng yêu thương là bé Bun có ngoại hình rất đáng yêu.

Khoảnh khắc gia đình con gái Hồng Loan chúc tết Vũ Linh.

Một người cháu khác cũng rất được "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" cưng yêu là bé Ruby, con gái ruột của NS Hồng Phượng - cháu ruột của ông. Cô bé có vẻ ngoài lém lĩnh, thông minh và cá tính. Tuy nhiên, đối với "ông Năm", nhóc tì luôn gần gũi và biết cách bày tỏ sự yêu thương. Ruby được cho là có nhiều nét tính cách y hệt người ông của mình.

Con gái của NS Hồng Phượng cũng là một người cháu được Vũ Linh cưng chiều.

Bên cạnh đó, người hâm mộ đã cay mắt khi xem lại những thước phim của NSƯT Vũ Linh nô đùa bên hai người cháu của mình. Thời điểm đó, dù bệnh tật mệt mỏi nhưng ông luôn giữ tinh thần vui tươi và được con cháu cận kề chăm sóc nên không có chuyện buồn bã, lủi thủi như tin đồn thất thiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới