SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện cháu trai như 'soái ca nhí' của Hà Hồ: Gương mặt đáng yêu hết nấc, nụ cười tỏa nắng nhìn muốn 'lụi tim'

Thứ bảy, 04/06/2022 20:28

Loạt ảnh của cháu trai Hà Hồ được mẹ cô chia sẻ trên trang cá nhân hiện đang thu hút sự chú ý của dân tình.

Từ ngày bước chân vào showbiz, Hồ Ngọc Hà luôn là một trong những ngôi sao lên như diều gặp gió, dù tham gia bất kỳ lĩnh vực nào, cô đều gặt hái được thành công nhất định mà nhiều nghệ sĩ phải ganh tị. Phải thừa nhận rằng trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ bị lãng quên. Cũng chính vì thế, ngoài sự quan tâm dành cho những hoạt động nghệ thuật mà cô tham gia, dân tình còn đổ dồn ánh mắt vào đời tư cũng như gia đình và những mối quan hệ bên ngoài showbiz của nữ ca sĩ.

Ở Hồ Ngọc Hà hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được từ ngoại hình, danh tiếng và sự giàu có

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, mẹ ruột của Hà Hồ vừa đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật cháu trai. Đáng chú ý, ngay khi xuất hiện không lâu, diện mạo xịn xò của cháu trai nhà này lập tức khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Đặc biệt, khi so sánh ảnh lúc còn nhỏ và hiện tại của bé con, cư dân mạng lại càng suýt xoa không ngớt vì nhóc tỳ càng lớn càng bộc lộ tố chất của một "soái ca nhí" nhờ gương mặt đáng yêu, có nhiều nét lai Tây và đôi mắt tròn xoe cưng xỉu, nụ cười tỏa nắng nhìn muốn "lụi tim".

Ngoài ra, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà còn gửi lời chúc cực cảm động đến cháu trai nhân ngày sinh nhật: "Ngày tháng trôi qua rất nhanh… bà nội giờ đôi khi nhớ nhớ quên quên… chỉ mong các cháu lớn khôn trưởng thành… Chúc mừng sinh nhật Suboi yêu của bà nội… ! Luôn yêu các cháu…!". Không lâu sau đó, "Nữ hoàng giải trí" cũng bình luận bên dưới bài đăng: "Happy bday Suboi. Mai qua đi ăn với cô Hà và anh Beo nha!".

Lộ diện khoảnh khắc cháu trai Hà Hồ vô cùng đáng yêu

Hà Hồ cũng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật gửi đến cháu

Hồ Ngọc Hà thường xuyên tổ chức đi du lịch cùng các con

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới