SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chiếc váy cưới của Khánh Thi trong hôn lễ, đẹp tựa như công chúa với vòng một ngồn ngộn siêu thực

Thứ năm, 21/07/2022 14:41

Người bạn thân thiết cũng là nhà thiết kế đầm cưới nổi tiếng của Khánh Thi đã nhá hàng hình ảnh nữ kiện tướng dancesport trong trang phục cô dâu cực xinh đẹp.

Vài ngày trước, Phan Hiển đã quỳ gối cầu hôn Khánh Thi trong một chương trình truyền hình. Anh cho biết bản thân muốn tạo niềm vui bất ngờ và khoảnh khắc đáng nhớ cho người bạn đời của mình. Nam kiện tướng dancesport còn tiết lộ hôn lễ sẽ dời từ tháng 10 sang tháng 12 để thuận tiện lịch trình công việc của cả hai vợ chồng.

Mới đây nhất, NTK Anh Thư, một người bạn thân nhiều năm qua của Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cực lộng lẫy của nữ kiện tướng dancesport trong trang phục cô dâu. Khánh Thi dù không trang điểm đậm đà vẫn cuốn hút vì nhan sắc quá rạng rỡ và mặn mà. Chiếc đầm cưới theo phong cách hoàng gia vô cùng sang trọng và quyền quý giúp cô tôn lên hết nét kiêu sa quý tộc của mình. Đặc biệt vòng một căng đầy hấp dẫn đến siêu thực của cô trở thành điểm cuốn hút mọi ánh nhìn. Khi thấy vợ diện đầm cưới như nàng công chúa, Phan Hiển phải thốt lên rằng: "Với tôi nàng ý là cực phẩm. Ngày đó sắp đến rồi".

Khánh Thi đẹp đến siêu thực trong đầm cưới lộng lẫy đậm chất hoàng gia.

Nhìn thiết kế cầu kì tỉ mỉ này hẳn giá trị của đầm cưới là không nhỏ.

Từ thiết kế đầm cưới của Khánh Thi có thể hiểu, vợ chồng cô rất đầu tư cho hôn lễ của mình. Dù chưa biết giá trị thực nhưng với cách đính kết đá và pha lê cùng form dáng cầu kì tinh tế thế này thì chắc chắn con số cũng không phải nhỏ.

Trước đó không lâu, Khánh Thi và Phan Hiển đã đi thử đồ cưới cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới