SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện chồng của em gái út Lê Phương, mẹ ruột gây chú ý vì chuẩn phu nhân hào môn

Thứ sáu, 24/02/2023 13:15

Diễn viên Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh gia đình cô trong đám cưới em gái út là Thiên Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đã xả kho ảnh trong ngày cưới của em gái út là Thiên Hương. Đại gia đình của nữ diễn viên vui vẻ sum họp và rạng rỡ hết nấc. Em gái của nữ diễn viên khiến dân tình khen ngợi hết mực vì nhan sắc cực phẩm vừa dịu dàng lại vừa hiện đại. Lần này, chân dung chồng của Thiên Hương cũng được chị gái nổi tiếng bật mí. Anh tên là Quốc Dũng, sở hữu vẻ ngoài cực điển trai không kém nam thần màn ảnh nào của showbiz.

Lộ diện chồng của em gái út Lê Phương. Anh chàng trông rất tuấn tú.

Bên cạnh visual quá đỉnh của Lê Phương cùng em gái và em rể, mẹ ruột của cô cũng gây chú ý với ảnh lên đồ làm bà sui nhà người ta. Ở U60 nhưng bà vẫn ghi điểm bởi đường nét thanh tú. Mẹ ruột Lê Phương khoác trên mình mẫu đầm ôm ánh kim với điểm nhấn là đường cắt xẻ ở vòng 1 và thân váy. Trông bà đúng chuẩn phu nhân hào môn sang trọng và đẳng cấp.

Mẹ ruột của nữ diễn viên gây chú ý vì chuẩn phu nhân hào môn.

Mẹ chồng cô cũng góp mặt trong lễ cưới.

Con gái nữ diễn viên tấu hài cực độ.

Không chỉ có gia đình Lê Phương mà mẹ chồng cô cũng đến dự ngày vui của em gái cô. Hài hước nhất là ái nữ của nữ diễn viên còn liên tục tấu hài khi tạo dáng bên cô dâu. Cuộc sống của Lê Phương hiện tại là niềm ao ước của nhiều người vì không chỉ có gia đình ủng hộ mà mẹ ruột lẫn chồng cũng yêu chiều hết nấc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới