SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện con của cặp vợ chồng sao Hàn được mong chờ nhất

Thứ năm, 16/02/2017 08:25

Cuộc khảo sát online mới đây đã đưa ra kết quả cho thấy người dân Hàn muốn được thấy của con cặp sao nổi tiếng nào nhất.

Theo thông tin có được, một cuộc khảo sát trực tuyến đã được tiến hành trên cổng thông tin điện tử DC Inside từ ngày 9/2 đến này 13/2 vừa qua. Số người tham gia khảo sát là 4.779 và họ sẽ bỏ phiếu cho con của cặp vợ chồng sao Hàn nào mà họ mong chờ nhất. Sau quá trình bỏ phiếu, kết quả của cuộc khảo sát cuối cùng cũng được công bố.

Bi Rain và Kim Tae Hee đứng vị trí thứ nhất trong cuộc khảo sát “Con cặp vợ chồng sao Hàn nào được mong chờ nhất”

Trước đó cư dân mạng còn dự đoán chân dung của con trai và con gái của cặp đôi quyền lực này

Chiếm 41% tổng số phiếu (tương đương 1.964 phiếu bầu) được dành cho cặp vợ chồng mới cưới Kim Tae Hee và Bi Rain. Cư dân mạng đặc biệt mong chờ tin vui từ cặp đôi trai tài, gái sắc này. Họ mong sớm được ngắm nhìn con của nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” và “Hoàng tử một mí”.

Vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xếp vị trí thứ 2

Đứng thứ 2 là vợ chồng “nàng Cỏ” Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun với 37% tổng số phiếu. Mới kết hôn được 7 tháng nhưng cặp đôi này luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ. Mặc dù cả 2 cho biết chưa có ý định sinh con nhưng cư dân mạng vẫn kỳ vọng Goo Hye Sun và chồng sẽ đẩy nhanh việc có thêm thành viên mới.

Cặp đôi Jo Jung Chi và Jung In về vị trí thứ 3

Về thứ 3 là vợ chồng nam ca sĩ kiêm diễn viên Jo Jung Chi và Jung In với 3% tổng số phiếu. Hai người kết hôn vào cuối năm 2013 và chuyện hẹn hò suốt 7 năm trời của cặp đôi này cũng là điều thú vị khiến họ dành được sự hâm mộ của nhiều người.

Phản ứng lại kết quả của cuộc khảo sát, một số cư dân mạng bình luận: “Tôi nghĩ em bé của Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ giống Bi Rain nhiều hơn”, “Tôi mong chờ hơn vào em bé của Won Bin và Lee Na Young”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)