SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện con gái nuôi cực phẩm của Bằng Kiều: Nói được 3 thứ tiếng, chơi 4 nhạc cụ, sở hữu penthouse 20 tỷ

Thứ sáu, 29/10/2021 08:40

Chân dung cô con gái nuôi của Bằng Kiều khiến công chúng phát choáng vì quá tài năng.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 người con trai hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nam ca sĩ còn có một người con gái nuôi "cực phẩm" mới chỉ 12 tuổi, tên là Hoàng Thiên Nga. Hiện tại, con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều vẫn đang là nhân vật được cư dân mạng quan tâm vì có profile cực ấn tượng.

Hoàng Thiên Nga sinh năm 2009, lớn lên trong một gia đình giàu có tại TP. Hồ Chí Minh. Người hâm mộ còn biết đến cô bé qua cái tên Jennifer Thiên Nga và danh con nuôi Bằng Kiều. Theo lời mẹ ruột Thiên Nga, cô bé có dịp diễn chung cùng Bằng Kiều trong một chuyến lưu diễn châu Âu vào năm 2019 và được anh hỗ trợ rất nhiều. Dù có 3 con trai nhưng vì không có con gái nên khi về Việt Nam, anh mở lời nhận Thiên Nga làm con nuôi. Được bố mẹ ruột ủng hộ và được sự đỡ đầu của Bằng Kiều, Thiên Nga từng phát hành album, làm liveshow và đi lưu diễn châu Âu.

Bằng Kiều còn có một cô con gái nuôi cực tài năng

Cô bé được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn của Vbiz

Thiên Nga và bố mẹ ruột

Trở thành bố nuôi của Thiên Nga, Bằng Kiều thường nhắn tin, gọi điện hỏi han về con gái nuôi. Anh luôn dặn con phải cố gắng học hành đến nơi đến chốn, không bao giờ ăn mặc phản cảm và phải đặc biệt lễ phép, biết tôn trọng người xung quanh.

Chỉ mới 12 tuổi nhưng Thiên Nga đã có khả năng hát và nói thông thạo 3 ngôn ngữ Pháp, Anh, Latin, chơi thành thạo 4 nhạc cụ organ, guitar, piano, trống. Năm 2020, Thiên Nga tham gia chương trình Hãy Nghe Tôi Hát Nhí và giành ngôi vị Quán quân. Cô theo học ở một ngôi trường quốc tế và được gia đình chiều chuộng. Mẹ ruột từng tặng Thiên Nga penthouse giá 20 tỷ đồng tọa lạc tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh để phục vụ cho việc học tập, đi lại. Ngôi nhà này cũng được trang bị nhiều thiết bị âm nhạc có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Thiên Nga đã có khả năng hát và nói thông thạo 3 ngôn ngữ Pháp, Anh, Latin, chơi thành thạo 4 nhạc cụ organ, guitar, piano, trống

Thiên Nga sở hữu penthouse giá 20 tỷ đồng tọa lạc tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại, Thiên Nga đã cao hơn 1m70 và có gu thời trang ấn tượng. Cô bé thường xuyên sử dụng đồ hiệu. Thiên Nga rất đắt show nhưng cô bé chạy show không phải vì tiền mà hoàn toàn xuất phát từ niềm đam mê ca hát. Sắp tới khi Thiên Nga đủ 16 tuổi, gia đình dự định cho con sang Nhạc viện New York du học.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới