SAO » Chuyện làng sao

"Lộ diện" con trai, con gái của Kim Tae Hee và Won Bin

Thứ năm, 13/12/2012 10:11

(Ngoisao.vn) - Những đứa con "tưởng tượng" của Kim Tae Hee và Won Bin đều may mắn sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ của mình.

Mới đây, một số người hâm mộ đã biên soạn các hình ảnh của ngôi sao Kim Tae HeeWon Bin để cho ra đời một bộ ảnh được cho là con trai và con gái của họ.

Các bức ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý từ các diễn đàn cộng đồng trực tuyến. Mặc dù cặp đôi là hoàn toàn tưởng tượng, nhưng bức ảnh thực tế đã khiến nhiều người kinh ngạc.

  Hình ảnh của Won Bin và Kim Tae Hee được cư dân mạng kết hợp để cho ra đời một bộ ảnh được cho là con trai và con gái của họ

Trong những bức ảnh này, con trai của Kim Tae Hee và Won Bin khi được đặt gần bức ảnh của “bố”, “mẹ” đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì mức độ giống nhau. Nếu như cậu con trai được thừa hưởng những nét nam tính từ bố thì cô con gái lại may mắn có được làn da trắng sứ và khuôn mặt dễ thương của mẹ.

"Con trai" và "con gái" của Kim Tae Hee và Won Bin đều được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ mình

Nhiều cư dân mạng đã phải trầm trồ: “Chắc chắn yếu tố di truyền đã quyết định tất cả”;  “Nếu tôi có một con trai và con gái như thế này, tôi sẽ rất hạnh phúc”. Một số khác lại thốt lên: “Mặc dù tất cả chỉ là tưởng tượng, nhưng thật tốt khi nhìn thấy một gia đình như thế này”.

Totoro - (Theo S)