SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, netizen liền phán giống hệt Tạ Đình Phong như 'đúc cùng khuôn'?

Chủ nhật, 13/03/2022 11:55

Cư dân mạng xứ Trung đang bàn luận xôn xao trước bức ảnh hồi nhỏ của Tạ Đình Phong và tấm hình được cho là con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi (Tiểu Hoàng Tử - Marcus).

Trong ảnh, Tạ Đình Phong hồi nhỏ rất bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đen láy cùng hàng lông mày rậm. Về bức ảnh được cho là của bé Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, nhiều người cũng nhận xét nhóc tì này cũng có nét tương tự. Thậm chí, nhiều bình luận rằng khuôn mặt của hai người giống nhau như "đúc cùng khuôn". Điều này cũng dấy lên nghi vấn cho rằng nam tài tử họ Tạ chính là bố ruột của bé Marcus.

Tấm hình được cho là con trai thứ 3 của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ngày bé (phải).

Trương Bá Chi từng vô tình để lộ diện mạo của bé Marcus trước đó.

Từng là đôi vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn vào năm 2011. Nhiều người nghĩ rằng Bá Chi rất đau khổ, hụt hẫng như bao phụ nữ khác khi đánh mất cuộc hôn nhân được xem là lý tưởng. Tuy nhiên, sau khi ly dị, Trương Bá Chi nhanh chóng trở lại với công việc và tích cực kiếm tiền nuôi con.

Không những vậy, năm 2018, Trương Bá Chi khiến làng giải trí xứ Trung bất ngờ khi tuyên bố đã hạ con thứ 3 đặt tên là Marcus. Điều đáng nói, cho đến nay nữ diễn viên vẫn giấu, không tiết lộ danh tính ai là cha của con trai thứ 3. Thậm chí, nữ diễn viên cũng cố gắng không để lộ khuôn mặt con trai trước công chúng. Trương Bá Chi cũng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi một mình nuôi 3 người con dù chịu nhiều áp lực rất lớn từ dư luận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới