SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện "công chúa" mới sinh của nhà "Jang Dong Gun" Việt

Thứ năm, 02/01/2014 09:20

(Ngoisao.vn) - Vợ của Trương Minh Cường đã hạ sinh cô “công chúa” đầu tiên cho gia đình. Như vậy là từ nay gia đình của “Jang Dong Gun” Việt đã có “đủ nếp, đủ tẻ”.

Sáng ngày (31.12.2013) theo giờ Việt Nam, vợ diễn viên Trương Minh Cường đã chính thức hạ sinh một cô con gái sau 9 tháng 10 ngày chờ đợi.

Trương Minh Cường cũng có mặt cùng vợ trong phòng sanh

Êkíp thực hiện ca sinh cho vợ nam diễn viên "Gió nghịch mùa" bên Mỹ bao gồm 8 người. Trong số 2 người Việt Nam có mặt trong êkíp này, có bác sĩ hàng đầu tại hải ngoại là Trí Quách và người còn lại là bác sĩ Gấm Trần - vợ cũ của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

Nụ cười hạnh phúc của bà xã Trương Minh Cường

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của "công chúa" nhà Trương Minh Cường

Cô “công chúa” 3 đời nhà họ Trương chào đời nặng 3,2kg, với chiều dài 49cm. Cô con gái của Trương Minh Cường có tên thật là Mona Trương Bình Nhi. Mona Trương Bình Nhi được mọi người khen ngợi bởi sở hữu nhiều nét đẹp giống bố với chiếc mũi cao, tóc đen và rất đáng yêu.

Trương Minh Cường và cô "công chúa" nhỏ.

Hiện tại, Trương Minh Cường vẫn đang tiếp tục hoàn thành kế hoạch học sản xuất phim điện ảnh. Nam diễn viên chia sẻ, sau Tết Âm lịch, anh sẽ trở về Việt Nam để tập trung thực hiện giấc mơ làm phim vươn ra thị trường thế giới và nhiều dự án nghệ thuật khác

Sơn Trí