SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện cùng bé Cá heo nhỏ sau tin đồn lâm bệnh nặng, Hoắc Kiến Hoa khiến ai cũng giật mình vì hành động này

Chủ nhật, 08/12/2019 08:56

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng con gái Cá heo nhỏ nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đưa công chúa nhỏ đi ăn uống tại một nhà hàng. Chuyến đi này không có sự xuất hiện của Lâm Tâm Như. Theo quan sát, Hoắc Kiến Hoa diện đồ đơn giản, đội mũ ngược. Trong khi đó bé Cá heo nhỏ mặc áo thun sáng màu kết hợp quần kẻ ca rô.

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng con gái Cá heo nhỏ nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Có thể thấy so với lần trước lần này, con gái của Lâm Tâm Như lớn lên trông thấy. Cô bé có mái tóc dài, thừa hưởng được đôi má lúm đồng tiền từ mẹ và chiếc mũi cao của bố.

Bé Cá heo nhỏ được khen lớn phổng, sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trong suốt quá trình di chuyển, Hoắc Kiến Hoa tỏ ra là một người cha hết mực cưng chiều con. Anh bế Cá heo nhỏ trên tay và liên tục hôn thiên thần đáng yêu của mình. Hành động này của Hoắc Kiến Hoa khiến ai cũng giật mình bởi anh vốn nổi tiếng với hình ảnh lạnh lùng nhưng thực ra lại là một người bố cực kỳ tình cảm.

Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người giật mình khi liên tục hôn công chúa nhỏ.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi bị đồn lâm bệnh nặng. Trước đó, có thông tin cho biết nam tài tử 39 tuổi này mắc ung thư, phải sang Mỹ điều trị. Thậm chí còn có tin tức cho biết Lâm Tâm Như đã chia tay Hoắc Kiến Hoa, cùng con gái rời khỏi nhà vì lý do anh mắc bệnh hiểm nghèo. Việc Hoắc Kiến Hoa khỏe mạnh còn chăm sóc rất tốt cho con gái chính là cách anh đáp trả tin đồn không hay về mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới