SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện danh tính chàng trai gây sốt cộng đồng mạng khi trao vương miện và cúp tại Miss Grand International 2021

Chủ nhật, 05/12/2021 20:50

Chàng trai trao cúp và vương miện tại đêm Chung kết Miss Grand International 2021 xuất hiện chớp nhoáng khiến hội chị em truy tìm danh tính.

Vào tối 4/12, hàng triệu fan sắc đẹp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đã vỡ òa khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 chính thức đăng quang. Bên cạnh chiến thắng xuất sắc của Thùy Tiên, khán giả cũng quan tâm nhiều đến những câu chuyện bên lề của cuộc thi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 chính thức đăng quang.

Bên cạnh dàn thí sinh "chất lượng cao", chương trình còn khiến dân tình xôn xao với sự xuất hiện của nam thần trao cúp và vương miện cho các nàng hậu. Sau khi đêm Chung kết diễn ra, cộng đồng mạng thi nhau truy lùng danh tính của chàng trai có visual "xịn sò" này. Được biết, anh chàng tên thật là Khomkrit Duangsuwan (còn gọi là Parn), sinh năm 1991 tại Chiang Mai, Thái Lan. Anh được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu của Thái. Parn sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao lý tưởng 1m85, kết hợp với khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, khiến hội chị em không khỏi "lụi tim". Ngoài ra, Parn còn lấy lòng khán giả bởi phong cách đầy cuốn hút trong bộ suit phẳng phiu và lịch lãm.

Chỉ một vài khoảnh khắc trao vương miện nhưng chàng trai này đã khiến cộng đồng mạng phải truy tìm ngay danh tính.

Trên Instagram cá nhân, Parn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động với những set đồ đơn giản và thoải mái. Đối với những ai yêu thích phim Thái hẳn sẽ không còn xa lạ với mặt quen thuộc của Parn. Anh hoạt động năng nổ trong lĩnh vực diễn xuất và đã góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình và được khán giả đánh giá cao như Khăn choàng oan nghiệt, Trò chơi cân não, Mắt xích hận thù. Vơi profile cực đỉnh, ngay khi Parn lộ diện trên sân khấu đêm Chung kết Miss Grand International 2021, anh chàng đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Cận cảnh nhan sắc đời thường của chàng Parn đang khiến dân tình rần rần.

Ảnh chất lượng thấp nhưng body 6 múi của Parn chất lượng cao.

Anh chàng còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong những dự án phim đam mỹ.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới