SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện dung nhan của tiểu hoàng tử Vương quốc Anh

Thứ tư, 24/07/2013 09:00

(Ngoisao.vn) - Dù mới chỉ sinh con cách đây ít ngày nhưng Kate vẫn rạng rỡ sánh bước cùng hoàng tử William để cùng tiểu hoàng tự "ra mắt" báo giới và người dân nước Anh.

3 ngày sau khi tiểu Hoàng tử xứ Cambridge chào đời, vợ chồng Hoàng tử William đã chính thức để con trai "gặp gỡ" với báo giới và người dân ở Lindo Wing thuộc bệnh viện St. MaryLondon. Em bé có gương mặt rất kháu khỉnh và bụ bẫm, được quấn trong một chiếc khăn màu trắng và được chính bố mẹ mình bế ở trước cổng bệnh viện St. Mary trong sự đón chào nồng nhiệt của báo giới và người dân Anh.

Vợ chồng Hoàng tử William khoe con với báo giới và người dân

Tiểu hoàng tử rất kháu khỉnh và bụ bẫm

Xuất hiện rạng rỡ với nụ cười thường trực ở trên môi, công nương Kate Middleton bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ người dân Anh vì đã dành cho Hoàng gia những tình cảm ái mộ. Tuy nhiên, có khá nhiều người ngạc nhiên trước ngoại hình của cô, bởi dù đã sinh con 2 ngày nhưng bụng của Kate vẫn rất to, dù trước đó, Kate khá gọn gàng khi mang thai.

Niềm vui khôn tả hiện rõ trên gương mặt vợ chồng Hoàng tử William

   

Trước và sau khi sinh, bụng của Kate vẫn không có sự khác biệt là bao

Hoàng tử William đã rất xúc động trước khoảnh khắc thiêng liêng này. Hoàng tử cho biết, mình cũng đã trải qua cuộc thực hành đầu tiên về thay tã lót cho con. Hiện tại, em bé vẫn chưa được đặt tên nhưng đã được nhận tước hiệu là Hoàng tử xứ Cambridge và là chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II và cháu đầu tiên của Thái tử Charles. Tiểu hoàng tử này sẽ là nhà Vua tương lai của nước Anh khi xếp thứ ba trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia sau ông nội là Thái tử Charles và cha là Hoàng tử William.

  

Hoàng tử bế con ra xe để về cung điện 

Anh thở phào nhẹ nhõm sau khi đưa con vào xe hơi

William đích thân cầm lái, đưa vợ con về cung

Rất nhiều người dân đã xếp hàng hai bên đường với mong muốn được thấy mặt tiểu Hoàng tử

Rất nhiều phóng viên đã túc trực để đưa tin về sự kiện trọng đại này

Một đội kèn chào mừng hoành tráng đã được tổ chức khi công nương Kate hạ sinh

SAND