SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện em gái cực xinh của Lê Kiều Như

Chủ nhật, 19/01/2014 14:30

(Ngoisao.vn) - Khác hẳn với vẻ đẹp bốc lửa của chị gái, cô em gái của Lê Kiều Như lại gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông.

Mới đây, Lê Kiều Như đã chia sẻ một số bức ảnh trong đám cưới của em gái út Lê Kiều Tiên khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc xinh đẹp của cô gái này. Khác hẳn với vẻ đẹp gợi cảm và không kém phần bốc lửa của chị gái, Kiều Tiên sở hữu một nhan sắc đằm thắm, dịu dàng đậm chất Á Đông với gương mặt tròn trịa. Được biết, Kiều Tiên là em gái út trong gia đình gồm có 7 thành viên của Lê Kiều Như. Cô vừa tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay (19/1/2014) trong sự chúc phúc của gia đình và toàn thể bạn bè.

Lê Kiều Tiên sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, đậm chất Á Đông

Em gái xinh đẹp của Lê Kiều Như chính thức về nhà chồng vào ngày hôm nay (19/1)

Được biết, Lê Kiều Như và em gái Kiều Tiên rất thân thiết với nhau. Ngay trong ngày cưới của em gái, Lê Kiều Như vẫn không quên dặn dò em gái rất cẩn thận trước khi em lên xe hoa về nhà chồng. Sau thời gian im ắng vì những scandal liên quan đến chuyện viết lách, thời gian gần đây, Lê Kiều Như lại bắt đầu gây chú ý khi liên tục tung ra những bộ ảnh cưới nóng bỏng với người tình 10 năm - Nhất Huy. Trước rất nhiều câu hỏi của người hâm mộ về đám cưới của mình Kiều Như và chồng sắp cưới - nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy đều "úp mở" rằng, ngày đó sẽ không còn xa nữa.

Cô chị Kiều Như tình nguyện làm "phó nháy" cho em gái trong ngày trọng đại

Lê Kiều Như dặn dò em gái kỹ càng trước khi em gái về nhà chồng. Kiều Như cũng bật mí về một đám cưới không xa giữa mình và Nguyễn Nhất Huy

Một số hình ảnh trong đám cưới của em gái Kiều Như

SAND, Photo: Sưu tầm