SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện em gái "sinh đôi" quá đẹp của siêu mẫu Xuân Lan

Thứ sáu, 04/05/2012 10:31

(Ngoisao.vn) - Với mái tóc ngắn, cách trang điểm, biểu cảm gương mặt nhìn Xuân Lan, Hoàng Thùy không khác gì hai chị, em sinh đôi.

Trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu Xuân Lan Hoàng Thùy trông như hai chị, em sinh đôi. Khi họ cùng sở hữu mình dây, gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc và mái tóc ngắn ốp xoăn cổ điển. Hội tụ trong bộ ảnh mới này hai cô trò đều có những tư thế tạo dáng bài bản, chuyên nghiệp.

Riêng Hoàng Thùy, cô minh chứng sự tự tin của mình trước ống kính ngày một đẳng cấp, không nép vế khi sánh vai cùng đàn chị Xuân Lan của mình. Bằng chứng là cô và Xuân Lan đã phối hợp một cách nhịp nhàng để có được những shoot hình ấn tượng.

Hoàng Thùy cũng là thí sinh duy nhất của VNTM và là người mẫu trẻ được có cơ hội xuất hiện trong bộ ảnh đầy tính nghệ thuật cùng Xuân Lan. Ngoài những tấm ảnh đôi thì Xuân Lan và Hoàng Thùy cũng có những shoot ảnh riêng để thể hiện cá tính của mình.

Ngắm trọng bộ ảnh “chị, em” do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện:

Xuân Lan và Hoàng Thùy vừa lạnh lùng, vừa cá tính.

Xuân Lan vẫn còn đẹp như ngày nào.

Hoàng Thùy cởi áo khoe ngực phẳng lì.

Art Director: Le Thanh Hoa Make up: Quoc Anh. Hair: Kim Duyen Photo & retouch: Milor.Tran. Trích: Tạp chí Thế giới Người nổi tiếng.

S.T