SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện gương mặt đáng yêu của con trai Khánh Thi

Thứ hai, 20/07/2015 14:40

Một người bạn mới đây đã tiết lộ khuôn mặt đáng yêu của con trai Khánh Thi. Con trai Khánh Thi rất kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

Mới đây, một người bạn của Khánh Thi - Phan Hiển khi tới viện hỏi thăm đã tiết lộ bức ảnh rõ mặt KuBi đang say sưa ngủ trong vòng tay mẹ. Nhìn vào trong ảnh có thể thấy, con trai Khánh Thi rất kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

Hình ảnh mới này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người thân, bạn bè với vô số lời hay ý đẹp dành cho con trai Khánh Thi. Từ khi sinh đến nay, đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy cận khuôn mặt đáng yêu của KuBi.

Gương mặt con trai Khánh Thi rất kháu khỉnh

Giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" nén đau để đi lại và bế con trai

Trước đó, ông bố trẻ Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh chăm sóc Khánh Thi cùng những cảm nghĩ thực của mình trong thời gian vừa qua. Phan Hiển viết: "Có những điều chưa bao giờ tôi cảm nhận được. Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông ở tuổi của tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi."

Theo như Phan Hiển thì có những điều anh chưa bao giờ cảm nhận được, thậm chí có lúc cảm thấy "nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa suông". Thế nhưng, sau khi tận hưởng niềm vui hạnh phúc làm chồng, làm cha thì Phan Hiển lại có cảm nghĩ khác: "Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi".

Phan Hiển khổ mấy cũng chịu, chỉ cần mẹ con Khánh Thi vui

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)