SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện hai gương mặt 'đệ nhất mỹ nữ' của xứ Hàn

Thứ ba, 17/01/2012 10:22

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp hoà quyện của các mỹ nữ xứ Hàn đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với các fans.

Trong ngày hôm qua, dân cư mạng của xứ Hàn đang đua nhau truyền tải hình ảnh của cặp mỹ nữ sở hữu nét đẹp "đệ nhất" và được cho là vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, đây lại không phải là mất cứ ngôi sao nào mới nổi trong làng giải trí xứ Kim Chi, mà được "bồi đắp" bằng công nghệ photoshop, là sự kết hợp ăn ý từ nhiều nét đẹp khác nhau của các mỹ nữ xứ Hàn.

Hai gương mặt hoàn hảo khiến fans liên tưởng nhiều nhất đến Kim Tae Hee và IU

Được biết, để làm nên được gương mặt này, người thiết kế đã phải nhờ vào nét đẹp của hàng loạt tên tuổi như: Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Han Ga In, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Lee Min Jung, Han Ye Seul... Tất cả những ngôi sao này đều được fans biết đến với những nét mặt cá tính, nét đẹp hút hồn trong làng giải trí.

Kim Tae Hee

Trong bức hình đầu tiên, các fans không khỏi trầm trồ khi họ có thể nhận ra ngay đôi mắt to tròn và quyến rũ của Kim Tae Hee, hoà quyện với đôi môi mềm và gợi cảm của Song Hye Kyo. Còn bức hình thứ 2, là sự kết hợp của nhiều thành viên trong các nhóm nhạc như Yoona (SNSD), , Sully f(x), Sandra Park (2NE1), Goo Hara (Kara), So Hee (Wonder Girls)Suzy (Miss A)... Tuy nhiên, hình ảnh đáng yêu của IU vẫn đậm nét nhất.

IU

Các fans nhận xét: "Sự hoà quyện độc đáo này chỉ càng làm rõ một điều, các mỹ nữ xứ Hàn đều sở hữu những nét đẹp rất riêng, mềm mại nhưng không kém phần lôi cuốn, đó là lí do vì sao khi kết hợp với nhau, họ sẽ trở thành một cô nàng vô cùng hoàn mỹ!".

Biết Tuốt - (Theo AK)