SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện lá thư tay Jo Min Ki viết trước khi tự sát, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối

Thứ bảy, 10/03/2018 08:54

Jo Min Ki đã viết thư tay để xin lỗi nạn nhân bị ông quấy rối tình dục. Ngoài ra đoạn ghi âm cuộc gọi cuối cùng của ông cũng khiến công chúng vô cùng thương xót.

Ngày 9/3, làng giải trí chấn động trước tin tài tử Jo Min Ki tự tử sau khi bị cảnh sát triệu tập vì tội quấy rối tình dục hơn 20 nạn nhân tại trường Đại học Cheongju. Trước đó vào ngày 26/2 sau khi nhận được cáo buộc từ nạn nhân đầu tiên, Jo Min Ki đã viết một lá thứ tay xin lỗi rất dài cho Dispatch, nhờ tờ tin tức này gửi lời thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi tới nạn nhân của ông. Tuy nhiên công ty đại diện của Jo Min Ki đã quyết định cất lá thư đi, thay vào đó đưa ra thông báo chính thức với truyền thông. Qua lá thư này, khán giả biết được rằng Jo Min Ki thật sự đã hối hận. Nội dung lá thư không khỏi khiến công chúng vô cùng đau xót:

Lộ diện lá thư tay Jo Min Ki gửi Dispatch để xin lỗi nạn nhân.

"Tất cả mọi thứ đều là lỗi lẫm, tội ác của tôi. Tôi cảm thấy suy sụp vì tất cả, thời gian càng trôi thì tôi càng cảm thấy khó khăn để đối mặt với mọi thứ. Tôi trở thành một kẻ hèn nhát khi trốn tránh và phủ nhận mọi việc.

Tôi thấy xấu hổ và nuối tiếc. Trong suốt 7 năm qua, tôi trở thành một giáo sư khắt khe với các đàn em khi chập chững bước vào con đường diễn xuất chông gai. Trở về cuộc sống riêng, tôi lột bỏ vẻ ngoài nghiêm khắc ấy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ đáy lòng tới những người cảm thấy bị sỉ nhục, xấu hổ bởi những vụ việc đã qua. Tôi xin lỗi, đồng thời cũng biết ơn khi giờ đây tôi có thể ăn năn về sự kiêu ngạo và lỗi lầm của mình.

Tôi vừa cảm thấy có lỗi vừa cảm thấy biết ơn mọi người vì ít ra bây giờ tôi có thể ăn năn vì sự kiêu ngạo và hành động sai trái đó. Cuối cùng, tôi xin lỗi Đại học Cheongju và các sinh viên khoa Điện ảnh, những người vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Nam diễn viên gạo cội đã gọi điện cho bạn thân trước khi tự sát.

Bên cạnh đó, kênh truyền hình Channel A đã công bố nội dung cuộc gọi cuối cùng của nam diễn viên với người bạn thân thiết. Người này tiết lộ trước khi tự sát Jo Min Ki đã dùng số điện thoại lạ và gọi điện nói chuyện suốt 3 giờ. Jo liên tục nói lời xin lỗi với gia đình và người thân trong cuộc nói chuyện cuối cùng này.

Channel A thậm chí còn tiết lộ một đoạn ghi âm ngắn, trong đó Jo Min Ki nói rằng: "Tôi được triệu tập để lấy lời khai vào ngày 6 nhưng tôi đã hoãn lại ngày vì buổi lễ khai giảng đại học của con gái tôi". Lời bộc bạch của Jo Min Ki thật sự khiến công chúng đau xót.

Hôm qua (9/3), đám tang của Jo Min Ki đã được cử hành tại nhà tang lễ bệnh viện đại học Konkuk. Phía gia đình yêu cầu giới truyền thông rời khỏi địa điểm tổ chức để đám tang được diễn ra một cách riêng tư, kín tiếng.

Được biết, con trai của nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" đang đi nghĩa vụ quân sự đã nhanh chóng tới nhà tang lễ để chia sẻ nỗi đau mất đi người thân với mẹ. Một đại diện phía gia đình cho biết họ không thể đưa thông báo chính thức vì gia đình rất đau xót trước sự ra đi đột ngột của Jo Min Ki.

Đám tang của Jo Min Ki được diễn ra riêng tư theo yêu cầu từ phía gia đình.

Hiện trường nơi Jo Min Ki tự sát.

Hiện, sở cảnh sát phụ trách vụ án của Jo Min Ki cho biết do ông đã qua đời nên khả năng vụ án điều tra quấy rối tình dục sẽ được dừng lại. Vụ án với lời tố cáo của 20 nạn nhân có thể sẽ khép lại sau đám tang của nam diễn viên. Sinh năm 1965, Jo Min Ki góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Nữ hoàng Seondeok, Hwajung, Phía đông vườn địa đàng. Ông kết hôn năm 1991 và có hai người con.

>> Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' đột ngột tử vong tại nhà riêng sau khi bị cáo buộc quấy rối tình dục 20 người

Ngọc Anh - Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới