SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện mỹ nam được Song Hye Kyo luôn để mắt tới, hết lần này đến lần khác gửi quà tặng

Chủ nhật, 18/07/2021 13:53

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là dành tình cảm đặc biệt cho đàn em kém cô tới 10 tuổi.

Vào ngày 17/7 vừa qua, Song Hye Kyo đã gửi xe cà phê tới phim trường "Happiness" để ủng hộ cho mỹ nam Park Hyung Sik. Không ít dân mạng cho rằng Hye Kyo đặc biệt chú ý tới đàn em điển trai này bởi trước đó vào năm 2018 cô cũng dành quà tặng đầy ý nghĩa cho anh chàng.

Bạn diễn của Park Hyung Sik đăng ảnh chụp cùng xe cà phê mà cô gửi tặng Hyung Sik.

Người hâm mộ của Song Hye Kyo thì chẳng hề bất ngờ trước động thái này của cô. Trên thực tế thì Song Hye Kyo và Park Hyung Sik vốn cùng công ty quản lý. Hai người có mối quan hệ tốt và Park Hyun Sik từng tặng quà đáp lễ cho Song Hye Kyo sau khi nhận được sự quan tâm của cô.

Mỹ nam kém 10 tuổi này luôn được Song Hye Kyo để mắt tới và dành tình cảm đặc biệt.

Hiện tại Song Hye Kyo vẫn đang tập trung ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Now We're Breaking Up". Ngoài dự án này cô còn một tác phẩm nữa là "The Glory" hợp tác cùng biên kịch "Hậu duệ của mặt trời" Kim Eun Sook. Tuy chưa biết chất lượng tác phẩm ra sao nhưng khán giả rất mong đợi sự tái xuất của Song Hye Kyo. Bạn bè, đồng nghiệp và fans thể hiện sự ưu ái dành cho cô khi liên tục gửi đồ ăn, thức uống và những lời động viên tới phim trường nơi cô đang ghi hình.

Hình ảnh Song Hye Kyo và các bạn diễn trong "Now We're Breaking Up".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới