SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện nghi án người yêu hiện tại của HH Diễm Hương

Thứ bảy, 01/03/2014 09:00

Những hình ảnh hiếm có của HH Diễm Hương cùng nhân vật được cho là người yêu mới.

Những thông tin HH Diễm Hương bị chồng đệ đơn lên tòa án nhân dân xin li hôn đã gây xôn xao suốt ngày hôm nay. Tuy nhiên thực hư nguồn tin trên vẫn chưa được chủ nhân là Diễm Hương xác nhận hay trả lời bất cứ điều gì. Quản lí của HH Diễm Hương cũng chỉ đưa ra câu trả lời rằng cô hoàn toàn không biết chuyện Diễm Hương đã có chồng hay chưa.  Vào tháng 04/2013 nhiều trang thông tin đã đăng tải rằng HH Diễm Hương đã đăng kí kết hôn vào ngày 08/08/2011 cùng doanh nhân tên Trường Chinh, Diễm Hương cũng đã phủ nhận điều này vì nếu cô kết hôn thì phải có sự đồng ý của bố mẹ, và sẽ chia sẻ với mọi người. Với nhiều nguồn tin khác nhau thì tất cả mọi người đều không thể biết được chuyện Diễm Hương có chồng và bị chồng bỏ ra sao?

Mọi người hoang mang không biết thông tin Diễm Hương lấy chồng là thật hay giả

Trên trang cá nhân của Diễm Hương đã thay đổi “tình trạng hôn nhân” từ “độc thân” sang “đã đính hôn”, nhiều người cho rằng đó là tình yêu giữa cô và người mới. 2Sao đã có được những hình ảnh thông tin về nhân vật được cho là người yêu hiện tại của HH Diễm Hương. 

Nếu để ý kĩ hình ảnh này sẽ thấy bình luận của Diễm Hương vào ngày 24/02 dành  cho anh chàngnày những lời đầy yêu thương. Chữ viết tắt LUB với  ẩn ý " Lu Bae.." giống như những gì mà anh chàng chia sẻ Những hình ảnh hiếm hoi đầy tình cảm của HH Diễm Hương cùng chàng trai này Với nụ hôn được che mặt này thì nếu là người tinh ý có thể nhận ra cô gái kia chính là HH Diễm Hương

Theo 2sao.vn