SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện ngôi sao chứng kiến màn cầu hôn của Minh Hằng: 'Khóc lên bờ xuống ruộng luôn tại vui quá trời vui'

Thứ tư, 16/03/2022 20:08

Những chia sẻ của Khả Ngân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 14/3, Minh Hằng gây chấn động showbiz Việt khi thông báo tin kết hôn cùng bạn trai. Cô viết: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới". Hôn lễ đã được ấn định vào tháng 6 tới đây.

Minh Hằng gây bão cõi mạng khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Là một trong những người bạn thân của Minh Hằng, mới đây, Khả Ngân vừa tiết lộ cô chính là nhân vật hiếm hoi chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của đàn chị. Nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày cho biết cô vui thay cho Minh Hằng nên khóc lên khóc xuống mấy lần.

Khả Ngân kể: "Chuyện bây giờ mới kể. Hôm đấy tui hồi hộp xỉu lên xỉu xuống, vốn dĩ mấy cái vụ bất ngờ thì ai cũng sợ chị tui vì ai cũng biết bà chị tui là Bà Trùm luôn làm người khác bất ngờ nên khó qua mặt được lắm. Rón rén từng li từng tí, sốt ruột theo mọi kế hoạch, cũng mém lồ lộ mà may giữ lại nhịp kịp, thế là cuối cùng cũng thành công. Thế là qua bao nhiêu cái tết, bao nhiêu cái sinh nhật mà tui luôn cầu mong luôn chúc bà chị tui về vinh nay đã thành hiện thực".

Khả Ngân cũng cho biết cô đã khóc vì quá hạnh phúc cho người chị thân thiết: "Hôm đấy chị tui đã rơi nước mắt trong hạnh phúc, thế tui cũng khóc lên bờ xuống ruộng luôn tại vui quá trời vui khi chị mình hạnh phúc. Chỉ mong chị yêu Hằng Lê mãi mãi hạnh phúc như thế là em an lòng và vui lắm. À nói thêm tấm hình thứ 2 lúc đó là bà chị tui Say Yes mà tui mừng rụng luôn nên cảm xúc dâng trào, chứ không nói người ta tưởng tui được cầu hôn lại chết dở".

Khả Ngân vô cùng xúc động khi Minh Hằng được cầu hôn

Nhìn những khoảnh khắc Khả Ngân lộ biểu cảm từ vui mừng đến nước mắt ngắn nước mắt dài mà ai cũng xúc động. Trong showbiz lẫn ngoài đời, có thể thấy Khả Ngân cũng luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với Minh Hằng. Cả 2 cũng thường có mặt trong những dịp quan trọng của nhau. Bởi thế, chuyện cô mừng thay cho Minh Hằng khi đàn chị tìm được bến đỗ tốt là điều dễ hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới