SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện người bạn trai giàu có của Lâm Y Thần

Thứ năm, 07/07/2011 01:45

Lâm Y Thần bước vào làng điện ảnh 10 năm, ngoài những scandal với Hạ Tường Quân, Ngô Tôn và một vài tài tử, đạo diễn giấu mặt ra thì các scandal liên quan đến cô rất ít. Những ngày gần đây dấy lên tin đồn cô đang yêu.

Theo báo điện tử Đài Loan, có người đã chụp được bức ảnh, hai ngày liền sau khi kết thúc công việc, Lâm Y Thần đi gặp người yêu. Đó là một người đàn ông hơn 30 tuổi, ở tại một biệt thự trên đường Trung Sơn Bắc thành phố Đài Bắc. Hai người gặp mặt nhau hết sức bí mật, người đàn ông này cho dù là về mặt tài chính hay tình cảm đều rất phù hợp với yêu cầu của Lâm Y Thần đối với mối quan hệ lâu dài, “Về mặt công việc có thể biến đổi, nhưng khi nói đến tình cảm thì phải hết sức ổn định”.

Lâm Y Thần và người bạn trai giàu có

Người đàn ông này lái một chiếc Mercedes-Benz, ở tại biệt thự cao cấp, có lẽ là một người có kinh tế vững vàng và thành đạt. Được biết, người đàn ông đó vừa quay về từ nước ngoài và hai người quen nhau thông qua một người bạn. Gần đây họ mới đi chơi cùng một nhóm bạn, những người bạn này phát hiện ra anh ta đặc biệt quan tâm đến Lâm Y Thần và tình cảm của hai người tiến triển rất nhanh. Người đại diện của Lâm Y Thần phát biểu: “Nghệ sĩ cũng có quyền được kết bạn, còn nững chuyện riêng tư của họ chúng ta không nên thường xuyên đề cập đến”.  

Huyền Trân - ent.hf365