SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện 'người mới' của Phi Thanh Vân

Thứ ba, 30/07/2013 08:58

Sau vụ chia tay ồn ào cùng đại gia người Pháp, 'người đẹp dao kéo' dường như đã tìm được hạnh phúc bên người mới.

Xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật của ông bầu Quang Cường - quản lý lâu năm của ca sĩ Quang Hà, Phi Thanh Vân đã gây bất ngờ khi tay trong tay cùng một người đàn ông lạ mặt. Sau vụ chia tay ồn ào với thương gia người Pháp Thierry Blanc, đây là lần hiếm hoi cô công khai "tình mới" trong một sự kiện của làng giải trí.

Ăn mặc giản dị nhưng lịch thiệp, đặc biệt hết sức chiều chuộng cô ca sĩ Da nâu, "người mới" của Phi Thanh Vân đã tạo ấn tượng rất tốt với những người có mặt tại buổi tiệc.

Dù xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc của bầu show Quang Cường, tuy nhiên khoảng thời gian họ ở gần nhau khá ít ỏi bởi Phi Thanh Vân ... liên tục phải chạy show trên sân khấu.

"Người mới" của Phi Thanh Vân hòa nhập khá nhanh với tất cả mọi người trong đêm tiệc khi vui vẻ "chén chú chén anh" cùng đông đảo nghệ sĩ, khách mời.

Phi Thanh Vân nhí nhảnh cạnh chủ nhân bữa tiệc.

Quang Hà cùng "anh trai" đón tiếp búp bê Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc.

Cô người yêu xinh xắn của Quang Hà cũng là nhân vật không thể thiếu trong buổi tiệc.

"Anh Ba" Ngọc Sơn mang những sáng tác mới nhất của mình tới bữa tiệc để làm quà sinh nhật.

Nhạc sĩ Thái Hùng và diễn viên Phương Trinh.

15 năm gắn bó với Quang Hà trong nghiệp bầu show, Quang Cường là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí. Chính bởi vậy, sinh nhật của anh cũng là ngày vui chung của rất nhiều nghệ sĩ đàn em thân thiết trong nghề.

Theo Xzone.vn