SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện "người tình bí mật" của Lady Gaga

Thứ sáu, 30/12/2011 09:10

Lần đầu tiên kể từ khi nổi tiếng, nữ siêu sao nhạc pop Lady Gaga để lộ những hình ảnh về người bạn trai bí mật.

Những bức ảnh chụp cô và anh chàng may mắn khoác tay nhau đi dạo được lan truyền với tốc độ chóng mặt và xuất hiện trên hầu hết các mặt báo giải trí.

Gaga và người yêu khoác vai đi dạo.

Nữ ca sĩ 25 tuổi nhìn rất tươi tắn và yêu đời khi công khai sánh bước cùng bạn trai Taylor Kinney ở vùng nông thôn California.

Lần đầu tiên mọi người được nhìn thấy bạn trai của nữ ca sĩ nổi tiếng

Thêm một lần ngạc nhiên nữa khi các fan của Gaga biết người yêu của thần tượng chính là Taylor Kinney, 30 tuổi, diễn viên chính trong series truyền hình Mỹ The Vampire Diaries và cũng là người đóng vai người yêu của Gaga trong video đình đám You And I của bạn gái.

Một cảnh nóng bỏng trong video You and I mà diễn viên đóng cùng Gaga chính là Taylor

Theo những người thân thiết, chính từ sau những cảnh ướt át đó mà họ chính thức trở thành một cặp và không thể rời nhau nửa bước.

Cận cảnh khuôn mặt điển trai của Taylor

Tuy nhiên, cả hai luôn cẩn thận tránh xuất hiện cùng nhau nơi công cộng. Mỗi khi đi lưu diễn hoặc đi chơi, họ đều thuê khách sạn khác nhau để tránh bị soi mói.

Taylor trong series phim The Vampire Diaries

Mặc dù lần trả lời báo chí gần đây nhất Gaga vẫn từ chối nói chi tiết về mối quan hệ này. Cô chỉ nói chung chung rằng mình đang rất hạnh phúc. Nhưng theo một nguồn tin, họ đã tăm tia một ngôi biệt thự 1,1 triệu bảng ở Pennsylvania, có thể đó sẽ là tổ uyên ương của họ.  Tất cả những biểu hiện này đã đập tan những tin đồn rằng Taylor Kinney yêu Gaga chỉ vì lợi dụng và anh là tên lừa đảo. Vào lúc cặp đôi mới bắt đầu mối quan hệ, rất nhiều người quen biết họ đã nói với báo giới rằng: ”Tất cả chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hắn sẽ làm tim cô ấy tan nát trước khi chạy theo một người phụ nữ khác. Taylor đã lừa dối Gaga ngay từ khi bắt đầu yêu nhau".

Đất Việt