SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện người tình mới của Tạ Đình Phong?

Thứ ba, 29/05/2012 08:06

Tạ Đình Phong đã có 2 tiếng vui vẻ bên một cô gái trẻ và hoàn toàn "lạ" với công chúng.

Mới đây, tại trung tâm thể thao Stanley, Tạ Đình Phong bị bắt gặp chơi cầu lông cùng một cô gái khoảng 25 tuổi, ăn vận đơn giản. Cả hai đã có những giây phút thư giãn và trò chuyện khá vui vẻ. Sau khi rời khỏi nhà thi đấu, Tạ Đình Phong đưa cô gái về nhà rồi đến nhà Trương Bá Chi thăm 2 cậu con trai.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy nam diễn viên Hong Kong công khai xuất hiện bên một cô gái "lạ" kể từ khi tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Trương Bá Chi hồi mùa hè năm ngoái. Không những thế, sự việc này xảy ra chỉ 5 ngày sau khi cặp đôi Phong - Chi chính thức nhận được giấy xác nhận ly hôn của tòa án. Trả lời phóng viên sau khi vừa rời khỏi nhà vợ cũ vào sáng 26/5, Tạ Đình Phong chia sẻ sự lạc quan vào tương lai: "Tôi vẫn tin vào tình yêu. Tôi tin rằng vẫn có ai đó sẵn sàng đồng hành cùng tôi đến hết cuộc đời". Những ngày vừa qua, Trương Bá Chi bận rộn với hoạt động quảng bá phim mới tại Pháp. Người đẹp Hong Kong tham dự bế mạc liên hoan phim Cannes vào 27/5.

Hình ảnh Tạ Đình Phong vui vẻ bên cô gái trẻ.

Tạ Đình Phong đưa cô gái về bằng xe riêng.

Trong khi đó, vào cuối tuần qua, Trương Bá Chi có mặt ở Cannes để quảng bá cho Dangerous liaisons - bộ phim cô đóng cùng Chương Tử Di và Jang Dong Gun.

Infonet