SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện người tình mới của Trần Quán Hy

Thứ hai, 23/04/2012 13:29

Anh chàng tai tiếng của showbiz Hong Kong lại chinh phục thành công trái tim của một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp.

Khi mà cuộc tình ồn ào với cô người mẫu 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ chưa kịp lắng xuống, Trần Quán Hy đã có bóng hồng mới. Người đẹp lần này của anh chàng điển trai họ Trần là Hoàng Tuyết Oánh - hay còn gọi là Suki, 20 tuổi, là nghệ sĩ trang điểm, có chiều cao 1m63, nặng 46 kg.

Cuối tuần qua, Trần Quán Hy đã hào phóng mời tình mới sang Mỹ chơi và tham dự festival âm nhạc Coachella (California). Cả hai đều rất chăm chỉ "khoe" ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân. Dù không có bức ảnh nào chụp cùng nhau nhưng sự trùng hợp về địa điểm và màu sắc ảnh đã phần nào "tố cáo" cặp đôi này.

Sau scandal ảnh sex làm rung chuyển cả showbiz châu Á hồi đầu năm 2008, Trần Quán Hy đang nỗ lực trở lại. Ngoài việc chuẩn bị cho album mới, tuần trước, Quán Hy cũng lặng lẽ quay phim mới ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, có vẻ như "ngựa quen đường cũ", chàng nghệ sĩ tai tiếng này vẫn có một đời sống tình ái vô cùng sôi động. Cuối năm nay, Trần Quán Hy sẽ còn phải hồi hộp chờ đợi cuốn tự truyện của Tạ Chỉ Huệ - nơi mà cô nàng hứa hẹn sẽ tiết lộ những "điều sâu kín" trong cuộc tình với Trần Quán Hy.

Hình ảnh Trần Quán Hy và Hoàng Tuyết Oánh tại Mỹ:

Hoàng Tuyết Oánh là một cô nàng cá tính và xinh đẹp.

Cận cảnh gương mặt của Hoàng Tuyết Oánh.

Infonet