SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện nhan sắc Lê Giang không make-up và livestream bằng camera thường

Chủ nhật, 14/03/2021 07:47

Khác với vẻ ngoài được trau chuốt khi xuất hiện trên sân khấu và sóng truyền hình, Lê Giang có vẻ khác lạ với gương mặt "mộc" khi livestream cùng Trấn Thành, tiết lộ lý do "vỡ trận" cinetour tại Đà Nẵng.

Xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng, Trấn Thành phát livestream để thông báo về tình hình chuyến cinetour của mình, góp mặt cùng anh trên sóng livestream là "con trai Quắn" - Tuấn Trần và "người tình Cẩm Lệ" - Lê Giang.

Đặc biệt, Lê Giang khiến người hâm mộ chú ý vì gương mặt dường như đã tẩy trang sạch sẽ, giống như là mặt "mộc" xuất hiện trong đoạn video livestream bằng camera thường của điện thoại Trấn Thành. Khác hẳn với nhan sắc mặn mòi, sắc sảo thường thấy qua những tấm ảnh đã qua công đoạn "chăm chút kĩ lưỡng bằng phần mềm chỉnh ảnh" được đăng tải trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, Lê Giang trên sóng livestream của Trấn Thành trông có vẻ mộc mạc và gần gũi hơn hẳn.

Nữ nghệ sĩ tuy không make-up và không sử dụng phần mềm làm đẹp khi quay livestream nhưng những đường nét sắc sảo trên gương mặt vẫn thế, tổng thể trông Lê Giang tự nhiên và thu hút hơn so với những bức ảnh thường được chia sẻ trên trang cá nhân mà khán giản nhận xét rằng đã lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh quá nhiều.

Lớp make-up đậm và chính sửa ảnh quá đà khiến người hâm mộ khó nhận ra Lê Giang trong một vài bức ảnh

Ở độ tuổi U50, Lê Giang vẫn sở hữu vóc dáng và gương mặt thu hút người đối diện

Bên cạnh đó, trên sóng livestream, Trấn Thành và Tuấn Trần, Lê Giang cũng tiết lộ lý do mà bộ ba phải dừng chuyến cinetour khẩn cấp và ra sân bay sớm. Theo lịch trình đã công bố trước thì tối 13/3 sao phim "Bố già" sẽ giao lưu cùng khán giả tại 4 cụm rạp. Khi đến cụm rạp cuối cùng, khán giả đã đứng đợi trước cửa rạp chiếu rất đông, Trấn Thành bày tỏ lời cảm ơn vì tình cảm mà người hâm mộ đã gửi gắm, nhưng bên cạnh đó cũng có một vài người quá khích dẫn đến sự cố không mong muốn. "Bố già" bị cào cấu, xước tay và chảy máu ở lưng. "Bảo vệ đi theo mà bị người ta cào đến chảy máu tay, tôi nhìn tôi hết hồn, chưa bao giờ thấy cảnh tượng hỗn loạn như thế này" - MC Trấn Thành chia sẻ. Chính vì vậy mà cả đoàn quyết định sẽ dừng khẩn cấp chuyến cinetour, dù cho đã đến điểm cuối cùng.

Trấn Thành cũng tiết lộ thêm, nhiều khán giả đã phải mua vé "chợ đen" để có thể đến giao lưu cùng đoàn phim "Bố già". Khi đoàn phim xuất hiện, cảnh tượng lập tức trở nên hỗn loạn, cảnh chen lấn xô đẩy xảy ra khiến nhiều trẻ nhỏ bị dẫm đạp rất tội nghiệp. Ông xã Hari Won nghi ngờ không biết những khán giả quá khích có yêu mến mình thật hay cố tình gây ra hỗn loạn và có những hành vi không tốt như vậy.

Trấn Thành "khoe" cánh tay bị "người hâm mộ" cào, kéo trầy xước nhiều chỗ

"Tôi rất mong những khán giả đã mua vé ở rạp đó để chờ gặp Trấn Thành hãy thông cảm, tôi rất muốn gặp quý vị. Không có lý do gì để không vào, nhưng vì tình hình như vậy không thể vào được" - Trấn Thành bày tỏ. Tuấn Trần cũng mong khán giả thông cảm vì không thể gặp khán giả tại 1 cụm rạp ở Đà Nẵng, hy vọng sẽ có dịp gặp lại.

Những cinetour trước đó đều rất thành công và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)