SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Thứ năm, 28/03/2024 14:51

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn lễ.

Sau thời gian chờ đợi, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền đã chính thức được diễn ra vào ngày hôm nay (28/3). Ngoài cô dâu chú rể, thông tin về nữ MC dẫn đám cưới là Vũ Quỳnh Trang cũng gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh có mặt tại không gian tổ chức tiệc cưới, bày tỏ niềm hào hứng khi được giao vai trò kết nối trong ngày trọng đại của Quang Hải: "Mẹ bảo nay đi làm MC siêu đám cưới của cặp đôi Cầu thủ Quang Hải và Thanh Huyền nhớ dẫn tốt vào, còn xin vía “không ế” nhé con".

Vũ Quỳnh Trang xác nhận làm MC cho đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Vũ Quỳnh Trang 27 tuổi, từng ghi tên mình vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp bản lĩnh. Nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải sở hữu chiều cao 1,7m, từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao.

Người đẹp sinh năm 1997 cũng từng thử sức ở vai trò MC khi tham gia chương trình Én vàng 2021 và vào top 16 chung cuộc. Cô được nhận xét có lối dẫn dắt duyên dáng, hiện đang công tác tại VTC1 và được mời dẫn dắt cho nhiều sự kiện khác.

Vũ Quỳnh Trang còn là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, được yêu mến gọi là “Hoa hậu vỉa hè”. Tài khoản của cô có hơn 189.000 lượt theo dõi và hơn 4,9 triệu lượt thích. May mắn là cầu thủ Quang Hải cũng có theo dõi TikTok nên biết đến Vũ Quỳnh Trang, tin tưởng giao vai trò kết nối trong ngày trọng đại của anh.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng khen ngợi Quang Hải điển trai, phong độ, còn Chu Thanh Huyền thì xinh đẹp, rạng rỡ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới