SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện "nửa kia" của Huyền Ny

Thứ tư, 25/05/2011 14:11

Thậm chí theo nhiều nguồn tin, Huyền Ny đã bí mật kết hôn cùng người này.

Thời gian vừa qua, có không ít hình ảnh của một người tên là Van Nguyễn chụp cùng cô ca sĩ kiêm dược sĩ xinh đẹp được tung lên mạng khiến nhiều người hâm mộ tự hỏi liệu đó có phải 'nửa kia' của Huyền Ny?

Thậm chí theo nhiều nguồn tin, Huyền Ny đã bí mật kết hôn cùng người này. Những thông tin trái chiều khiến nhiều câu hỏi và tin đồn ác ý đã xuất hiện nhắm vào mối quan hệ không được công khai này.

Một số người bạn trong giới giải trí của Huyền Ny cho biết, họ chưa bao giờ nghe cô đề cập đến mối quan hệ riêng tư của mình. Tuy nhiên, theo những người này, việc tách bạch tình cảm cá nhân ra khỏi môi trường showbiz lắm cạnh tranh và nhiều đồn đoán, đôi khi cũng là một cách để giữ gìn cuộc sống riêng tư cho người thân trong gia đình.

Dược sĩ L Nguyễn, quản lý một nhà thuốc của tập đoàn Walgreens vốn là bạn học cùng trường với Huyền Ny, thì cho biết, cô biết rất rõ Van Nguyễn. Theo đó thì ‘nửa kia’ của Huyền Ny cũng từng là một sinh viên trong trường.

Một trong số những hình ảnh thân thiết của Huyền Ny và Van Nguyễn

Anh này đã được một số tờ báo ở Mỹ ca ngợi là trường hợp xuất sắc, tiêu biểu cho sinh viên gốc Á nói chung, sinh viên Việt Nam nói riêng ở Mỹ. Van Nguyễn cũng thường xuyên về Việt Nam để tham gia các hoạt động giúp đỡ trẻ em mồ côi, lang thang, cơ nhỡ.

Bác sĩ Ben Walline, người từng cộng tác với Van Nguyễn trong chuyến đi thiện nguyện tại trung tâm trẻ mồ côi Hội An, một chương trình của Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, cho biết: "Tôi đã có cơ hội để chia sẻ và học hỏi thêm nhiều điều từ quê hương nơi Van sinh ra. Sự chịu khó vươn lên của sinh viên Việt Nam ở một đất nước khác, khiến tôi thật sự ngưỡng mộ tinh thần hiếu học của người Việt Nam."

Về phía mình, Huyền Ny vẫn im lặng và không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Báo Lincoln Journal Star đã dành riêng một bài để viết về câu chuyện của sinh viên Van Nguyễn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới