SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện 'ông trùm Hoa hậu' quyền lực thực sự bảo vệ H'Hen Niê, nâng đỡ Phạm Hương, tố Phương Khánh

Thứ năm, 19/12/2019 14:27

Đằng sau sự thành công của loạt tên tuổi Hoa hậu đình đám là sự nâng đỡ bước đầu của ông bầu Kiệt, một người quyền lực thật sự của showbiz nhưng ít khi lộ diện.

Nhiều người vẫn nghĩ, để có thành công như hôm nay, những tên tuổi Hoa hậu như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Phương Khánh.... đều là do nỗ lực và sự may mắn của các cô gái này. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, ai cũng tự hiểu, những nhan sắc này đều được đỡ đầu khi vừa chập chững vào các đấu trường nhan sắc nhờ vào bàn tay chăm chút của một "ông trùm" giàu có. Đó là ông bầu Kiệt hay còn gọi là "má Kiệt". Ông là người đã làm nên thành công của các người đẹp như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Kim Duyên, Phương Khánh, Diễm Hương, Ngô Trúc Linh, Sơn Thị Dura... và nhiều người đẹp khác. Tuy nhiên, bản thân lại khá kín tiếng nên "má Kiệt" thường thích buông rèm nhiếp chính vạch ra chiến lược và vận dụng mối quan hệ để đưa những mĩ nhân tiềm năng gặt hái thành công một cách thuận lợi.

Chân dung bầu Kiệt, người tạo ra Hoa hậu thật sự

Nghề tạo ra Hoa hậu không phải lúc nào cũng gặt hái trái ngọt. Vào năm 2018, Hoa hậu Phương Khánh nhờ sự nâng đỡ của bầu Kiệt và sự hậu thuẫn của cả một ê kíp nên đã thành công bước lên ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Thế nhưng, cô bị chính ông trùm Hoa hậu công khai tố trên mặt báo vì vô ơn. Kéo theo đó là hàng loạt lùm xùm khác khiến Phương Khánh tụt dốc hào quang ngay khi trở về nước.

Không chỉ thế, vào năm 2017, Phạm Hương cũng bị tố phủi ơn và quay lưng với người đã nâng đỡ mình. Nhân vật ông trùm viết tắt K. cũng chính là ông bầu Kiệt. Đến nay, câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết mà thuận theo sự suy đoán của công chúng.

Vì quá kín tiếng nên thông tin của ông trùm Hoa hậu này hoàn toàn được giữ bí mật. Chỉ có vài hình ảnh được tiết lộ giúp công chúng phần nào hình dung ra ông bầu tài giỏi và quyền lực này.

Bầu Kiệt và các nàng Hậu trong những hình ảnh hiếm hoi được tìm ra

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới