SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện sao Hàn điển trai nhất thời học sinh!

Thứ bảy, 29/10/2011 11:59

Trong số những bức ảnh tốt nghiệp thời học sinh của các sao nam Hàn Quốc, “tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho là người được bình chọn là bảnh trai nhất!

Trang web âm nhạc của Hàn Quốc Monkey 3 mới đây đã tổ chức một cuộc khảo sát từ 20/10 tới 26/10 với câu hỏi: “Bức ảnh tốt nghiệp nào của các sao nam là đẹp nhất?”.

Với 6 ứng cử viên Kang Dong Won, So Ji Sub, Song Joong Ki, Jang Geun Suk, Yoo Seung Ho và Won Bin, kết quả cho thấy, “tiểu So Ji Sub” Yoo Seung Ho là người có được số phiếu bình chọn nhiều nhất.

Từ trái qua phải: Kang Dong Won, So Ji Sub, Song Joong Ki, Won Bin, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk và kết quả bình chọn.

Anh chàng diễn viên trẻ tài năng nhận được 48% trong tổng số lượt chọn, theo sao là mỹ nam Song Joong Ki và Jang Geun Suk với 16% và 12%. Những cái tên còn lại là Won Bin(11%), Kang Dong Won(9%), và So Ji Sub(4%).

Sau khi kết quả được công bố, cư dân mạng bình luận: “Yoo Seung Ho như một bức tượng sống”, “Tại sao lại có khoảng cách khá lớn giữa Yoo Seung Ho và So Ji Sub nhỉ?” và “Tôi tự hỏi ai sẽ là người chiến thắng trong các sao nữ”… Hồi đầu năm nay, Monkey 3 cũng có cuộc khảo sát với các mỹ nhân và người giành chiến thắng là “bà mẹ trẻ thơ” Park Bo Young với 31%, sau đó là tới Ji Yeon của nhóm T-ara chỉ kém hơn 2 lượt vote.

Bưu điện