SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện thiên thần cực yêu của ca sĩ Di Băng và chồng đại gia

Thứ năm, 17/10/2013 02:08

(Ngoisao.vn) – Sau đám cưới hoành tráng với chồng đại gia, ca sĩ Di Băng đã cho ra đời thiên thần nhỏ trong niềm hân hoan của gia đình và bạn bè. Và mới đây nhất, vợ chồng cô vừa tổ chức tiệc mừng đầy tháng con gái vô cùng thân mật, ấm cúng.

Con gái Di Băng tên thật là Nguyễn Vũ Linh Đan, tên thân mật là Hana. Trộm vía trông bé rất dễ thương và đáng yêu. Nhìn tổng thể Hana có gương mặt giống ba và hài hòa đường nét từ mẹ.

"Công chúa" nhỏ như thiên thần của ca sĩ Di Băng và Quốc Vũ

Trong ngày đầy tháng con gái, vợ chồng cô ngập tràn niềm vui khi bên cạnh bé là sự có mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đến chúc mừng, cũng như tham dự buổi tiệc được trang hoàng rất xinh xắn, lộng lẫy.

Hana vừa tròn đầy tháng, thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và gương mặt phúc hậu từ bố

Tiệc đầy tháng Hana được trang trí vô cùng dễ thương, xinh xắn

Em gái Lý Hải cho biết, cô sinh thường và cháu bé rất dễ nuôi, từ ngày có con gái cô càng cảm nhận sâu sắc tình yêu thương vô bờ bến của mọi người dành cho mẹ con cô, đặc biệt là bố cháu, dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian chăm sóc Hana.

Vợ chồng ca sĩ Di Băng ngập tràn hạnh phúc bên cạnh con gái

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, sinh con ra và theo dõi từng giờ, từng ngày bên con mới thấy hết được thiên chức làm mẹ là thiêng liêng và ý nghĩa như thế nào. Có con, cuộc sống của vợ chồng cô cũng đầy ắp tiếng cười cũng như mang đến những thay đổi tích cực đối với cả gia đình.

Hana tên thật là Nguyễn Vũ Linh Đan, Di Băng cho biết bé rất ngoan và dễ nuôi

Trước đó, Di Băng cũng chia sẻ những dòng suy nghĩ đầy tình cảm của mình dành cho con gái yêu: “Cái ngày khám thai đó mới đây thôi mà giờ mẹ đã được bế con yêu trên tay rồi đấy. Hơn 9 tháng mẹ con mình cùng chung một nhịp đập con tim, cùng sống chung một dòng máu. Mẹ đã trải qua những giây phút hồi hộp trong lần khám thai đầu tiên, hạnh phúc nghẹn ngào khi nhận ra cú đạp đầu tiên của con gái yêu và không ít lần lo lắng không yên vì con gái ngủ quên cả buổi mà không huých mẹ lấy một cái… Mẹ còn nhớ rất rõ không ít lần con làm mẹ khóc, những giọt nước mắt mang thật nhiều tâm trạng. Con đã mang đến cho mẹ những cảm xúc thật diệu kỳ. Hạnh phúc này ko gì so sánh được. Cám ơn con đã chào đời đúng như hẹn ước!!!...”

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh cực đáng yêu của con gái đầu lòng ca sĩ Di Băng trong ngày đầy tháng vừa qua:

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Hana từ lúc mới lọt lòng cho đến khi đầy tháng

Và hiện tại trông cực "cute" và đáng yêu

Bé chào đời vào ngày 14/9 trong niềm hân hoan của cả gia đình

Từ khi có con gái, Di Băng càng trở nên xinh đẹp rạng ngời

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhà hàng, nhưng ông xã Di Băng luôn dành sự quan tâm hàng đầu cho con gái và gia đình.

CKool