SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện thiệp cưới của ca sỹ Đăng Khôi vào tháng 11 tới

Thứ năm, 17/10/2013 15:18

(Ngoisao.vn) - Theo nhiều nguồn tin thân cận chàng ca sĩ Hà thành đang gấp rút chuẩn bị kết hôn trong tháng 11 tới.

Vừa qua, tấm thiệp cưới với gam màu trắng và tím tinh tế, sang trọng được cho là thiệp cưới của ca sĩ Đăng Khôi được đăng tải trên một vài trang mạng khiến mọi người đang đoán già đoán non chàng ca sỹ Hà thành sắp lên xe hoa. Trên tấm thiệp cưới ghi rõ chú rể tên Đăng Khôi, cô dâu tên Thủy Anh và tên bố chú rể được ghi là Nguyễn Đăng Long - trùng tên với bố của ca sĩ Đăng Khôi càng khiến nghi án kết hôn này rõ ràng hơn.

Tấm thiệp cưới được cho là của nam ca sỹ Đăng Khôi

Trên tấm thiệp cưới ghi rõ chú rể tên Đăng Khôi, cô dâu tên Thủy Anh tên bố chú rể được ghi là Nguyễn Đăng Long - trùng tên với bố của ca sĩ Đăng Khôi

Theo những thông tin trên thiệp, Đăng Khôi sẽ kết hôn vào13.11 tới và hôn lễ được tổ chức tại một trong những khách sạn hạng sang nằm ven Hồ Tây, Hà Nội.

Trước đó tại một sự kiện vào tháng 7 vừa qua, Đăng Khôi xuất hiện bên cạnh một cô gái trẻ xinh đẹp. Chàng ca sĩ "Thiên đường vắng em" và cô gái dành cho nhau những cử chỉ khá thân mật. Khi thấy ống kính phóng viên đang hướng về mình, Đăng Khôi và cô gái bắt đầu giữ khoảng cách nhưng ai nhìn thoáng qua cũng đoán rằng đây chính là bạn gái của nam ca sĩ.

  

Đăng Khôi thân mật với cô gái lạ được cho là bạn gái và có thể là vợ tương lai của anh

Hậu trường được cho là chụp ảnh cưới của cô gái tên Thủy Anh

Cô gái tên Thủy Anh được nghi là vợ sắp cưới của Đăng Khôi

 

Hiện tại, ca sỹ Đăng Khôi vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về việc kết hôn