SAO » Chuyện làng sao

Lộ diện "tiểu" Kim Hee Sun xinh xắn và đáng yêu

Thứ ba, 17/01/2012 22:39

(Ngoisao.vn) - Sở hữu đôi mắt đen láy to tròn, chiếc mũi thon và khuôn mặt trong trịa, đáng yêu. Kim Yoo Jung nhanh chóng được fans "ví von" là tiểu Kim Hee Sun.

Mặc dù từng tham gia rất nhiều các dự án phim, nhưng diễn viên nhí Kim Yoo Jung đang tạo nên một cơn sốt mới cho cộng đồng khi cô tham gia bộ phim cổ trang đình đám hiện nay “The Moon that Embraced the Sun”. Không chỉ sở hữu lối diễn tự nhiên và đầy kinh nghiệm từ nhỏ, Kim Yoo Jung còn được để mắt bởi vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng của mình.

Mới đây, một hình ảnh "tự sướng" cùng bạn của cô bé Kim Yoo Jung đã để lại rất nhiều ấn tượng cho các fans, đặc biệt hơn cả là hình ảnh của cô bé khiến bất cứ ai cũng liên tưởng đến nữ minh tinh Hàn - Kim Hee Sun. Chiếc mũi thẳng và nhỏ, cặp mắt đen nhánh và to tròn, đôi môi mọng đỏ cũng không kém phần quyến rũ, cô bé được fans ưu ái phong cho biệt hiệu "tiểu" Kim Hee Sun.

Kim Yoo Jung

"Trông cô nàng như hình ảnh quá khứ của Kim Hee Sun vậy, thú vị là cả hai lại cùng họ với nhau, biết đâu cô bé có mối quan hệ mật thiết nào, ví như cùng họ hàng của Kim Hee Sun?", một fans hóm hỉnh bình luận.

... Cô bé được ví là bản sao của Kim Hee Sun

Hiện tại, Kim Yoo Jung đang đảm nhận vai lúc còn nhỏ của Huh Yun Woo (Han Ga In đóng) trong bộ phim “The Moon that embraced the Sun” của đài MBC.

Kim Yoo Jung tại phim trường “The Moon that embraced the Sun”

Biết Tuốt - (Theo AK)