SAO » Chuyện làng sao

Lộ đoạn clip cả bầu trời visual: Sơn Tùng M.TP và S.T “tám” rôm rả ở sự kiện

Thứ hai, 22/03/2021 07:22

Khoảnh khắc hiếm hoi của Sơn Tùng M.TP và S.T bất ngờ được netizen đào lại soi từng chi tiết. Có thể thấy, hai nam ca sĩ khá thân thiết và gần gũi khi trò chuyện với nhau rất thân mật.

Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Sơn Tùng M.TP không ít lần bị soi cách ứng xử đối với đồng nghiệp trong hậu trường các sự kiện. Giữa lúc nam ca sĩ đang hạn chế cập nhật hoạt động trên trang cá nhân hậu drama "trà xanh", tối ngày 21/3, netizen đã "đào" lại clip của anh và S.T Sơn Thạch xuất hiện chung trong một sự kiện được quay lại cách đây nhiều năm.

Trong clip, có thể thấy, Sơn Tùng M.TP và S.T Sơn Thạch trò chuyện vô cùng thân mật, khoảnh khắc 2 mỹ nam showbiz Việt ngồi cạnh nhau khiến hội chị em rần rần thích thú. Đặc biệt, Sơn Tùng không hề tỏ ra lạnh lùng hay tạo khoảng cách với đồng nghiệp mà ngược lại anh còn rất vui vẻ và chủ động vỗ đùi S.T Sơn Thạch vì quá phấn khích trong lúc nói chuyện.

Nói về kỷ niệm với Sơn Tùng, S.T Sơn Thạch từng hài hước chia sẻ: "Mặc dù tôi sinh năm 1990, Sơn Tùng sinh năm 1994. Tôi cũng ra mắt trước nhưng nhiều bạn lại hỏi: 'Sơn Thạch là em Sơn Tùng hả?'. Tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người rằng, chú của tôi tên là Sơn Tùng. Có thể gọi Sơn Tùng là chú S.T".

Sơn Tùng M.TP và S.T trò chuyện thân mật, gần gũi

Hai nam ca sĩ cũng nhiều lần bị trêu là "anh em sinh đôi" vì có ngoại hình hao hao giống nhau

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới