SAO » Chuyện làng sao

Lộ đoạn clip Phí Phương Anh hát live khiến netizen lắc đầu ngao ngán vì 'chả ra đâu vào đâu'

Thứ năm, 21/01/2021 16:05

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ đoạn clip Phí Phương Anh hát live tại nhà riêng của mình gây bất ngờ cực mạnh với công chúng.

Khỏi phải nói ca khúc Cắm sừng ai đừng cắm sừng em của Phí Phương Anh đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội như thế nào trong suốt thời gian qua. Từng được biết đến với vai trò là quán quân The Face 2018, giờ đây, khi quyết định debut làm ca sĩ, Phí Phương Anh nhận được vô vàn "gạch đá" từ cư dân mạng vì giọng yếu, lời bài hát "sáo rỗng".

Mới đây, dân mạng đang lan truyền đoạn clip Phí Phương Anh hát live ca khúc Cắm sừng ai đừng cắm sừng em. Cụ thể, vào tối ngày 20/1, Quỳnh Anh Shyn cùng Phí Phương Anh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng. "Chị chị em em" có lẽ vì quá vui nên "cao hứng" mở karaoke lên hát. Ngay khi cất giọng, quán quân The Face khiến dân tình "cạn lời" vì giọng ca "ngang phè phè". Không chỉ vậy, lúc hát điệp khúc, mọi người phải "lắc đầu ngán ngẩm" vì quả giọng "lạc trôi" đến tận phương trời nào đó của Phí Phương Anh.

Không chỉ khán giả, Quỳnh Anh Shyn cũng bị "ám ảnh" bởi ca khúc Cắm sừng ai đừng cắm sừng em suốt nhiều ngày nay.

Cách đây không lâu, Phí Phương Anh từng chia sẻ trước giới truyền thông về việc mình đang học thanh nhạc và cô dạy thanh nhạc bảo cô nàng có khả năng. Đúng là có khả năng thật đấy nhưng là khả năng gây "ám ảnh" tột độ cho người nghe, còn khả năng hát thì không chắc lắm!

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới