SAO » Chuyện làng sao

Lộ đoạn ghi âm chửi mắng nhau trong vụ nữ MC được "quan bao" tiền tỷ

Thứ năm, 04/07/2013 09:07

(Ngoisao.vn) - Vụ quan bao nữ MC hàng chục tỷ đồng hé lộ thêm nhiều thông tin và tình tiết bên trong do chính nữ MC cung cấp và đăng tải trên mạng.

Vừa qua, vụ quan bao nữ MC hàng chục tỷ đồng gây xôn xao trên mạng chưa "nguội" thì nữ MC đó lại tiếp tục đăng tải thêm nhiều thông tin và tình tiết bên trong trên trang cá nhân của mình gây chú ý của dư luận. Kỷ Anh Nam đăng tải một số tin nhắn và cuộc ghi âm điện thoại giữa hai người và tỏ ý không chịu bỏ cuộc, muốn quay lại với người tình và sẽ cố gắng đến cùng để đạt được mục đích. Cô tỏ ý nếu quan lớn Phạm Duyệt thành khẩn muốn xin lỗi và quay lại thì cô sẽ tha thứ và cô cũng nói rõ, còn nếu có ai đứng đằng sau bảo vệ người tình của cô, giúp anh ta thăng quan tiến chức trong khi cuộc đời của cô bị hủy hoại thì cô cũng sẽ theo đến cùng.

Ảnh cầu hôn trước kia của Phạm Duyệt với nữ MC

Một số tin nhắn giữa hai người với nội dung khi thì quan tâm khi thì trách móc nhau

Kỷ Anh Nam không chỉ đăng tải một số tin nhắn giữa họ mà cô còn ghi âm lại những cuộc điện thoại cãi cọ, mắng nhiếc, thương lượng... giữa hai người sau khi sự việc bị "bung bét". Kỷ Anh Nam cho biết, cô không muốn sự việc đi quá xa như vậy, nhưng người tình quan lớn đã không buông tha cho cô, liên tục nhắn tin gọi điện chửi bới, đe dọa cô, trách móc cô sao lại hại ông ta, không những hại cả tiền tài, sự nghiệp mà còn khiến ông ta cả đời này không được yên. Ông ta chửi cô là loại gái bao, ngủ với hàng trăm người đàn ông, làm sao mà xứng ông mà dám lên tiếng.

Một số tin nhắn cãi nhau, mắng nhiếc đe dọa nhau

Càng về sau hai người càng không giữ được bình tĩnh, liên tục đe dọa, chửi mắng nhau về việc khởi tố, kiện cáo nhau... với các cơ quan chức năng, và sự việc chắc sẽ không dừng lại ở đó khi cả hai bên đều tỏ ý không hợp tác với nhau như vậy.

Hoàng Nguyên