SAO » Chuyện làng sao

Lộ gia thế cực khủng của chồng Jeon Ji Hyun

Thứ sáu, 28/02/2014 13:35

Chồng Jeon Ji Hyun, thương gia Choi Joon Hyuk là người đàn ông hoàn hảo trong mắt truyền thông và dư luận. Báo chí Hong Kong ngày hôm nay đã đăng tải hình ảnh mới của chồng Jeon Ji Hyun, nữ diễn viên đang 'gây bão' nhờ thành công của bộ phim Vì sao đưa

Hình ảnh hiếm hoi chụp cùng vợ Thời gian này, vợ anh – Jeon Ji Hyun rất bận rộn với lịch làm phim nên không thể đi cùng chồng. Các phóng viên Hong Kong cho hay, chơi bóng rổ khoảng 30 phút, anh đã tỏ ra chán và lên xe về nhà. Theo ghi nhận, Choi Joon Hyuk là thương gia nhưng sở hữu gương mặt nam tính và ăn ảnh. Anh cao khoảng 1m83 với cơ bắp săn chắc. Nhìn Choi Joon Hyuk, nhiều người còn lầm tưởng anh là người trong ngành giải trí. Không chỉ thế, gia thế và tài sản của Choi Joon Hyuk cũng khiến truyền thông ngưỡng mộ cho khả năng 'chọn chồng' của sao nữ Vì sao đưa anh tới.

Theo tìm hiểu của giới truyền thông, ông xã của Jeon Ji Hyun sở hữu khối tài sản lên tới 40 tỉ won (hơn 800 tỉ đồng) cùng một ngôi biệt thự hạng sang. Bà ngoại và mẹ của anh vừa khai trương một cả hàng thời trang tại Manhattan, New York. Gia đình anh nổi tiếng với việc thiết kế những bộ trang phục hanbok truyền thống. Mẹ chồng của Jeon Ji Hyun thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang còn cha chồng của cô có tên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính và công nghiệp thép tại Hàn Quốc. Ông sở hữu phần lớn cổ phẩn trong công ty có tổng tài sản ước tính của công ty này lên tới 3,4 tỉ won. Anh trai của Choi Joon Hyuk đã kết hôn với con gái nhà tài phiệt giàu nhất nhì Singapore Quách Linh Minh nên thế lực gia đình họ Choi ngày càng bành trướng tại Hàn Quốc.

Hiện tại, Jeon Ji Hyun và chồng đang sống tại một ngôi biệt thự tại khu Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Hanoi.megafun.vn